Hơn 500 học sinh nhảy Big Dance cổ động Olympic 2012

26/05/2012 18:25 GMT+7

(TNO) Chiều 26.5, hơn 500 học sinh của 14 trường trung học tại Hà Nội đã cùng nhảy múa hoành tráng theo chương trình Big Dance (chương trình nhảy múa hoành tráng nhất thế giới) để hướng tới Olympic London 2012.

(TNO) Chiều 26.5, hơn 500 học sinh của 14 trường trung học tại Hà Nội đã cùng nhảy múa hoành tráng theo chương trình Big Dance để hướng tới Olympic London 2012.

Big Dance là chương trình nhảy múa hoành tráng nhất thế giới, là điểm nhấn của thế vận hội văn hóa hướng đến chào mừng Olympic và Paralymic London năm 2012.

Các tiết mục này hội tụ trong ngày hội Sức mạnh của thể thao do Hội đồng Nghệ thuật Anh tổ chức tại Trường THCS Gia Thụy (huyện Gia Lâm).

Ngày hội mở đầu với màn nhảy múa vũ điệu Big Dance của học sinh đến từ 14 trường trung học tại Hà Nội. Vũ điệu này do biên đạo múa nổi tiếng thế giới Wayne McGregor sáng tạo.

 Big Dance1

Big Dance2

Big Dance3
Màn trình diễn Big Dance ấn tượng của học sinh Hà Nội - Ảnh: P.Hậu

Big Dance 4
Đội thi của trường Nguyễn Đình Chiểu trình diễn các bài hát bằng nhiều thứ tiếng khác nhau - Ảnh: P.Hậu

Big Dance5
Màn trình diễn thời trang kết hợp với các môn thể thao thi đấu tại thế vận hội của học sinh trường Dương Hà - Ảnh: P.Hậu

Big Dance6
Đội trường Xã Đàn cổ động thế vận hội bằng điệu múa truyền thống của Việt Nam - Ảnh: P.Hậu

Big Dance7
Còn đội trường Tân Lập chọn cách dán quốc kỳ của các quốc gia dự Thế vận hội lên má khi thể hiện các tiết mục - Ảnh: P.Hậu

Big Dance8
Cũng lấy ý tưởng lá quốc kỳ các nước để thiết kế thời trang, bộ sưu tập của trường Đức Thượng sử dụng ny lông, vỏ chai nhựa đã qua sử dụng, đưa đến thông điệp thế giới cùng bảo vệ môi trường - Ảnh:P.Hậu

Big Dance 9

Big Dance 10
Khán giả hào hứng theo dõi các tiết mục - Ảnh: P.Hậu

Big Dance 11

Big Dance 12
Và không quên ghi lại hình ảnh đáng nhớ của Big Dance tại Việt Nam - Ảnh:P.Hậu

 Phan  Hậu
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.