Giận vợ, giết con bằng thuốc trừ sâu rồi tự tử

26/05/2012 10:45 GMT+7

(TNO) Chỉ vì không kiểm soát được cơn giận vợ, một ông bố trẻ đã dại dột khi "lỡ tay" giết con bằng thuốc trừ sâu pha vào bình sữa bột, rồi hối hận tự kết liễu mạng sống khi biết núm ruột của mình bất hạnh qua đời.

(TNO) Ngày 26.5, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các bên liên quan để khởi tố vụ án về tội "giết người" đối với Lương Ngọc Quân, 29 tuổi, ngụ phường Bình Đa, TP.Biên Hòa.

Theo kết quả điều tra, khoảng 18 giờ ngày 25.5, giữa Quân và vợ là Bùi Thị Thu Thủy (24 tuổi, quê Nghệ An) xảy ra cãi vã khiến Thủy giận đòi bỏ nhà đi.

Mâu thuẫn không giải quyết được, chiều cùng ngày, giữa lúc con trai 18 tháng tuổi Lương Đức Thịnh khóc vì đói bụng, Quân đã dại dột lấy thuốc rầy pha với sữa bột cho con uống.

Khi vừa dứt bình sữa, cháu bé bị sùi bọt mép, co giật…

Hoảng sợ, Quân đưa cháu Thịnh qua nhờ người quen đem vào bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Đến 20 giờ, Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đặt nội khí quản cho cháu bé và chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai để chữa trị nhưng bé đã tử vong ngay sau đó.

Đến sáng 26.5, biết con đã chết nên Quân tự dùng dao lam cắt gân tay tự tử nhưng người nhà kịp phát hiện, đưa Quân vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Tin, ảnh: Kim Cương

>> Giận vợ
 >> Án chung thân cho kẻ tẩm xăng đốt vợ
>> Vì sao trẻ trầm cảm?
>> Treo cổ trên sườn núi
>> Hai vụ tự tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.