"Sao" cũng đi thi Giọng hát Việt

24/05/2012 20:50 GMT+7

(TNO) Nhiều "sao" bất ngờ xuất hiện tại vòng sơ tuyển cuối cùng của cuộc thi "The Voice - Giọng hát Việt" vào ngày 24.5 tại TP.HCM sau khi đã trải qua những buổi sơ tuyển trước đó.

(TNO) Nhiều "sao" bất ngờ xuất hiện tại vòng sơ tuyển cuối cùng của cuộc thi "The Voice - Giọng hát Việt" vào ngày 24.5 tại TP.HCM sau khi đã trải qua những buổi sơ tuyển trước đó.

Ngồi đợi suốt từ trưa đến chiều là cô gái có giọng hát trong trẻo từng gây sốt với những bản cover trên mạng - Thái Trinh.


Thái Trinh ngồi chờ đến lượt thi trong buổi sơ tuyển cuối cùng diễn ra ngày 24.5 - Ảnh: Thiên Hương

Thái Trinh cho biết cô tham gia cuộc thi là do người quản lý nhận được thông cáo báo chí và thấy cuộc thi phù hợp nên “vận động” Trinh đi thi.

Chờ suốt mấy tiếng để đến lượt mình, Trinh vẫn hồ hởi chia sẻ với Thanh Niên Online: “Trước giờ Trinh không có duyên tham gia các cuộc thi cho lắm. Mấy lần Trinh đi thi, khi thì trễ giờ, khi lại làm mất số báo danh. Lần này thì khởi đầu xuôi chèo mát mái hơn khi Trinh đã vượt qua vòng sơ tuyển đầu để tiến tới vòng sơ tuyển cuối cùng này”.

Cô còn hồn nhiên kể lại rằng: “Nhiều người thấy Trinh xuất hiện trong cuộc thi thì nói Trinh… mua giải, thế nào cũng cầm chắc tấm vé vào top 10. Nhưng sự thật là Trinh đâu có nổi tiếng tới mức có nhiều tiền mà mua giải”.

Ngoài Thái Trinh, nhiều gương mặt quen thuộc cũng xuất hiện trong buổi thi sơ tuyển cuối cùng này như Vương Khang, Tiêu Châu Như Quỳnh (giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2009), Lê Minh Mẫn (được biết đến với cái tên hot blogger Robbey), hai cô gái Hồ Ngọc Lan Anh và Lương Hạ Uyên (lớp 12 chuyên Lý, Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh, Đồng Nai) từng gây sốt với bản cover Stronger của Kelly Clarkson…


Vương Khang cũng có mặt ở buổi sơ tuyển 24.5 - Ảnh: Thiên Hương

Theo thể lệ đã công bố, cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt dành cho tất cả công dân từ 16 - 55 tuổi. Do đó, việc người nổi tiếng tham gia dự thi không có gì đáng bàn cãi.

Tuy nhiên, đây sẽ là thử thách với các thí sinh cùng tham gia và cả những "sao" này vì sự cạnh tranh và áp lực càng nặng nề hơn.

Chẳng hạn như Vương Khang, dù có nhiều kinh nghiệm trên sân khấu nhưng với việc thể hiện ca khúc You raise me up không quá xuất sắc ở vòng sơ tuyển hôm nay đã phải dừng cuộc chơi.

Xuất hiện nhiều trang web, trang Facebook không chính thức của The Voice

Theo phản ánh của thí sinh và từ phía ban tổ chức chương trình The Voice - Giọng hát Việt, một số bạn đã bỏ lỡ cơ hội dự thi chỉ vì cập nhật không chính xác các thông tin từ những trang web giả mạo của chương trình này.

Phía ban tổ chức cho biết ngoài hai trang Gionghatviet.vn và facebook.com/chuongtrinhgionghatviet thì chương trình không có thêm bất kỳ trang web nào.

Thiên Hương

>> Những khoảnh khắc “khó đỡ” của thí sinh The Voice
>> Đàm Vĩnh Hưng bị từ chối không cho giao lưu với thí sinh The Voice
>> Gameshow ngoại “càn quét” truyền hình
>> Hà Hồ và Mr.Đàm làm giám khảo với cát sê "khủng
>> Chạy sô thi hát
>> Bùng nổ truyền hình thực tế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.