Quan hệ "ngoài luồng" dễ bị thượng mã phong

24/05/2012 12:46 GMT+7

(TNO) Các nhà nghiên cứu Ý cho biết, thượng mã phong xảy ra thường xuyên hơn khi người đàn ông quan hệ tình dục với tình nhân bên ngoài so với khi anh ta quan hệ với vợ.

(TNO) Các nhà nghiên cứu Ý cho biết, thượng mã phong (tử vong khi đang giao hợp) xảy ra thường xuyên hơn khi người đàn ông quan hệ tình dục với tình nhân bên ngoài so với khi anh ta quan hệ với vợ, theo hãng tin UPI.

Tiến sĩ Alessandra Fisher thuộc Đại học Florence và các cộng sự đã xem xét các nghiên cứu về bối cảnh trong đó đàn ông bị đột tử trong và sau khi quan hệ tình dục.

 Quan hệ ngoài luồng dễ bị thượng mã phong - nd
Ảnh minh họa: Shutterstock

Các chuyên gia nhận thấy các cơn đau tim gây chết người và không gây chết người tương đối hiếm khi một người đàn ông quan hệ tình dục với vợ mình, nhưng các vụ đau tim gây chết người xảy ra thường xuyên hơn khi anh ta quan hệ “ngoài luồng”.

Cuộc nghiên cứu cho biết lý do của sự gia tăng các trường hợp tử vong không rõ ràng, dù sự phạm tội, áp lực của sự vụng trộm, việc phụ nữ có những đòi hỏi mạnh hơn về thể chất, cùng việc uống nhiều rượu hơn khi ở cạnh người tình có thể góp phần gây ra tình trạng trên.

Kết quả nghiên cứu đã được công bố trên chuyên san Sexual Medicine số mới nhất.

Quyên Quân

>> Thú vị chuyện "yêu
>> “Yêu” dưới vòi sen
>> Bi kịch từ hàng “sung sướng”
>> Dĩ cương chế cương
>> Đề phòng "thượng mã phong
>> Cây trâm cài tóc cứu kẻ bị “thượng mã phong”
>> Ám ảnh duy trì nòi giống
>> Bằng chứng ngoại tình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.