Kịp thời bồi bổ trí não cho con, tạo thành tích mùa thi

24/05/2012 06:20 GMT+7

Còn 5 tuần nữa là đến ngày thi đại học. Các em học sinh cuối cấp chạy nước rút với số bài vở cần ôn tập.

Tuy hỗ trợ hết mình cho con, nhiều phụ huynh vẫn nghĩ rằng năng lực trí não của con không thể cải thiện trong thời gian ngắn. Cuộc thử thách 14 ngày cùng với nước cốt gà BRAND’S của các em học sinh tình nguyện đã chứng minh điều ngược lại.

Cải thiện năng lực trí não trong 14 ngày

Candy Miu, học sinh lớp 12 trường Mạc Đĩnh Chi, đăng ký thi khối A. Mặc dù học tốt hai môn Toán, Hóa nhưng em lại gặp vấn đề với môn Lý do không thể nhớ hết các công thức có nhiều đại lượng và khó áp dụng các công thức khi giải bài. Khó theo kịp các bạn trong các tiết Lý lại hay buồn ngủ do học bài nhiều nên em đã yếu càng thêm yếu - một “mối nguy” cho kỳ thi sắp tới.

Quyết tâm chinh phục môn Lý trong 14 ngày, Candy Miu chuyển từ cách học vẹt thường ngày sang cách học có thực hành cụ thể. Em viết các công thức ra giấy nhiều lần, tìm hiểu rõ từng đại lượng trong công thức, làm nhiều bài tập liên quan đến công thức ấy ngay trên lớp.

Với sự hỗ trợ của nước cốt gà trong suốt thời gian này, em cảm thấy tỉnh táo và nhớ lâu hơn các công thức và cảm thấy hào hứng với những kết quả học được. Mặc dù bị ốm do học quá sức nhưng với mục tiêu học tốt môn Lý vì niềm “đam mê các ngành khoa học, tự nhiên” nên Candy Miu đã quyết tâm không bỏ cuộc. Qua 14 ngày, từ một cô bé “sợ” môn Lý, Candy Miu đã xung phong lên bảng giải bài, tham gia soạn đề cương cùng các bạn trong nhóm.

Cơ sở của sự thay đổi là sự tỉnh táo và nhớ lâu

Candy Miu là 1 trong 10 bạn tham gia cuộc thử thách 14 ngày với nước cốt gà BRAND’S và thấy được những thay đổi rõ nét về khả năng tăng cường trí não. Để thành công trong cuộc thử thách này, các em cần có phương pháp học đúng cách cùng sự hỗ trợ dinh dưỡng trí não từ nước cốt gà. Các peptide ProBeptigenTM - những protein có cấu trúc nhỏ trong nước cốt gà sẽ thẩm thấu nhanh vào não, thúc đẩy quá trình dẫn truyền các tế bào thần kinh, giúp các em tỉnh táo và nhớ bài tốt hơn. Từ đó, các em hệ thống hóa các kiến thức được ôn, tạo nên sự lạc quan, hào hứng khi học.

Phụ huynh của em Candy Miu chia sẻ: “Lúc đầu, tôi thấy không tin tưởng mấy vào cuộc thử thách vì cho rằng khó có thể thay đổi được khả năng của con trong thời gian ngắn. Nhưng, theo dõi con qua từng ngày, tôi nhận thấy rõ những dấu hiệu tích cực của con. Trái với sự uể oải mỗi buổi sáng, những ngày tham gia thử nghiệm, con bé đã tỉnh táo hơn hẳn. Qua tìm hiểu kỹ, tôi được biết là nước cốt gà là đạm tự nhiên từ thịt gà nên cũng an tâm”.

Ngày thi đại học đã gần kề, đây là thời điểm nước rút để các phụ huynh giúp con tăng cường năng lực trí não, mà cơ bản hơn là tỉnh táo và nhớ lâu những bài được học. Vì vậy, lựa chọn những chất dinh dưỡng chuyên biệt cho trí não như nước cốt gà sẽ là giải pháp phù hợp cho các em trong thời điểm này.

Thông tin thêm về Nước Cốt Gà BRAND’S:

Nước cốt gà BRAND’S được chiết xuất từ nguồn gà chất lượng cao qua quá trình chưng cách thủy hiện đại và đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và vệ sinh thực phẩm như ISO, GMP, HACCP.

Hãy gọi ngay 1800 54 54 05 (số nội bộ 5) hay số 0943.999.380 (Ms Hạnh) và đọc mã số F4331 để tham gia chương trình khuyến mãi mua 13 hũ Nước cốt gà tặng 1 hũ và được giao hàng tận nơi. Chương trình kéo dài từ 15.5 đến 15.6.2012.

T.T.D.V

>> Tăng cường “thực lực” của các sĩ tử
>> Những thói quen ăn uống của con làm đau đầu cha mẹ
>> Tăng cường “thực lực” của các sĩ tử
>> Những quan niệm hiện đại về khả năng tăng cường năng lực trí não

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.