Đường dây mại dâm sinh viên giá 2 triệu đồng

23/05/2012 13:25 GMT+7

(TNO) Phượng lân la ở các quán cà phê, quán nước để làm quen với các cô gái trẻ đẹp, kể cả nhân viên phục vụ. Sau khi đã quen thân, Phượng gạ gẫm các cô gái này gia nhập vào đường dây mại dâm của mình với giá cao.

(TNO) Sáng 23.5, Công an Q.Đống Đa (TP.Hà Nội) cho biết công an đã thực hiện lệnh bắt đối với Hán Thị Nguyệt (19 tuổi, ở đường Đê La Thành, Q.Đống Đa) và Nguyễn Thị Bích Phượng (43 tuổi, ở tổ 28 P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội) cùng về hành vi “môi giới mại dâm”.

Trước đó, 17 giờ ngày 22.5, qua kiểm tra hành chính tại khách sạn Vân Nam ở đường Láng (P.Ngã Tư Sở, Q.Đống Đa), Công an Q.Đống Đa phát hiện tại phòng 704 có một nam và hai nữ, còn phòng 705 có một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.


Chân dung má mì Phượng - Ảnh: Hà An

Qua đấu tranh khai thác, ba gái bán dâm được làm rõ là: Nguyễn Thị Nh. (21 tuổi, quê ở Phú Thọ), Nguyễn Thị A. (20 tuổi, quê ở Yên Bái) và Nguyễn Thị Th. (20 tuổi, quê ở Phú Thọ). Hiện Nh. Và  A. đang là sinh viên của một trường đại học đóng trên địa bàn TP.Hà Nội. Còn Th. là nhân viên phục vụ tại một quán cà phê trên địa bàn Q.Đống Đa.

Cả ba cô khai nhận, ngoài thời gian đi học và đi làm, cả ba thi thoảng có đi bán dâm để kiếm tiền chi tiêu. Người đứng ra môi giới những lần đi khách là Nguyễn Thị Bích Phượng và Hán Thị Nguyệt. Mỗi lần bán dâm, Phượng và Nguyệt trực tiếp thu của khách 2 triệu đồng. Số tiền này Phượng và Nguyệt giữ lại 1 triệu, còn 1 triệu trả cho gái bán dâm.


Hán Thị Nguyệt - Ảnh: Hà An

Tại trụ sở Công an Q.Đống Đa, Phượng khai nhận: thường ngày, Phượng lân la ở các quán cà phê, quán nước để làm quen với các cô gái trẻ đẹp, kể cả nhân viên phục vụ. Sau khi đã quen thân, Phượng gạ gẫm các cô gái này gia nhập vào đường dây mại dâm của mình với giá cao. Và trong những lần này, Phượng quen Nguyệt và ba gái bán dâm trên.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.