Chia tay mái trường bằng flash mob

23/05/2012 07:58 GMT+7

(TNO) Có sự trùng hợp ngẫu nhiên trong những ngày qua khi nhiều học sinh lớp 12 trên khắp cả nước đều chọn điệu nhảy flash mob như một tiết mục không thể thiếu trong lễ chia tay ra trường

(TNO) Có sự trùng hợp ngẫu nhiên trong những ngày qua khi nhiều học sinh lớp 12 trên khắp cả nước đều chọn điệu nhảy flash mob như một tiết mục không thể thiếu trong lễ chia tay ra trường.

>> Tiểu thương nhảy... flash mob tại "chợ đại học

Có lẽ chưa bao giờ flash mob (nhảy múa nơi công cộng) xâm nhập vào giới trẻ Việt Nam mạnh mẽ như hiện nay, với hàng loạt clip tỏ tình, cầu hôn bằng flash mob gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chính sự sôi động, tươi vui, mang tính kết nối, khá phù hợp với tuổi học trò của hoạt động cộng đồng này nên flash mob được các học sinh lớp 12 chọn làm tiết mục mang dấu ấn trong lễ chia tay mái trường.

Teen 12 đồng loạt chia tay bằng Flash mob 2 
Những khoảnh khắc đáng nhớ của học sinh lớp 12 trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM) - Ảnh chụp từ clip

Clip gây sốt gần đây trong cộng đồng mạng là tiết mục nhảy flash mob của 200 học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM). Các học sinh trường này đã mất 9 tuần cùng nhau tập luyện để có được 3 phút "ghi hình" cho điệu nhảy mang thông điệp: 3 năm học - 1 niềm tự hào mang tên Lê Hồng Phong - 3 phút để nhớ mãi.

 Teen 12 đồng loạt chia tay bằng Flash mob 1
Đông đảo học sinh khối 12 trường PTTH chuyên Hà Nội- Amsterdam đã làm nên một đêm chia tay đáng nhớ bằng màn nhảy flash mob ấn tượng - Ảnh: Thúy Hằng

Số đông cựu học sinh của trường không giấu được sự xúc động khi xem clip dễ thương này. Nhiều lời bình luận chia sẻ trên Youtube rằng thật tự hào khi mình là học sinh trường Lê Hồng Phong.

Trước đó, trong lễ ra trường, các học sinh lớp 12 trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam (Hà Nội) cũng có màn nhảy flash mob thay lời chia tay trong chương trình mang tên "Lối về".

Hiện tại, học sinh lớp 12 trường THPT Việt Đức (Hà Nội) cũng cho biết đang tích cực tập luyện cho màn nhảy flash mob trong đêm hội chia tay thầy cô, bè bạn sắp tới.

Thúy Hằng

>> Cư dân mạng rộn ràng với "Đi về phía em
>> Những màn tỏ tình lãng mạn nhất năm 2011
>> Thêm màn cầu hôn “hớp hồn” cộng đồng mạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.