Bốn cán bộ tham gia cá độ bóng đá đầu thú

21/05/2012 16:51 GMT+7

(TNO) Liên quan đến đường dây cá độ bóng đá tại quán cà phê Oanh (TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu), 4 cán bộ, công chức đang công tác ở các ngành trong tỉnh đã ra cơ quan công an đầu thú.

(TNO) Ngày 21.5, trung tá Nguyễn Văn Hận, Phó trưởng Công an TP.Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) cho biết, cơ quan điều tra đã xác định 9 người liên quan đến đường dây cá độ bóng đá tại quán cà phê Oanh (101 Trần Phú, P.7, TP.Bạc Liêu).

Trong đó, từ ngày 7 đến ngày 10.5, bốn cán bộ, công chức đang công tác ở các ngành trong tỉnh đã ra cơ quan công an đầu thú.

Công an TP.Bạc Liêu xác định Nguyễn Chí Thanh (còn gọi là Tuấn, 33 tuổi) là chủ mưu, chuyên tổ chức cá độ bóng đá ăn tiền trong đường dây này. Số tiền cá cược mỗi trận thấp nhất 200.000 đồng đồng; cao nhất 6 triệu đồng.

Quán cà phê Oanh bố trí nhiều ti vi màn hình phẳng nên hằng đêm thu hút cả trăm thanh niên đến xem.

Khu vực tổ chức cá độ được bố trí phía sau quán. Khu vực này trống trải, dễ dàng để các đối tượng tẩu thoát khi phát hiện công an.

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, tối 6.5, đường dây cá độ bóng đá tại quán cà phê Oanh đã bị công an phát hiện và tổ chức truy bắt.

Vụ việc đang được Công an TP.Bạc Liêu tiếp tục mở rộng điều tra.

Tin, ảnh: Trần Thanh Phong

>> Phá trường gà
>> Phá trường gà, bắt giữ 53 người
>> Triệt phá ổ nhóm cá độ bóng đá
>> Bắt 4 người tham gia cá độ bóng đá
>> Treo cổ tự tử vì thua độ bóng đá
>> Một vụ chết người không rõ nguyên nhân
>> Một cựu cán bộ tín dụng lãnh án chung thân
>> Vụ án có nhiều cái "nhất" ở Sóc Trăng
>> “Thụt két” 45 tỉ đồng chơi cá độ bóng đá

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.