Vụ tai nạn thảm khốc 34 người chết: Trưng cầu giám định mặt đường, mặt cầu...

21/05/2012 20:12 GMT+7

(TNO) Chiều 21.5, ông Đỗ Bình Chính - Phó giám đốc Sở GTVT Đắk Lắk - cho biết sở này đang lập đoàn liên ngành để triển khai trưng cầu giám định, phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc khiến 34 người chết, 21 người bị thương tại cầu 14 qua sông Sêrêpốk đêm 17.5.

(TNO) Chiều 21.5, ông Đỗ Bình Chính - Phó giám đốc Sở GTVT Đắk Lắk - cho biết, sở này đang lập đoàn kiểm tra liên ngành để triển khai trưng cầu giám định, phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc khiến 34 người chết, 21 người bị thương tại cầu 14 qua sông Sêrêpốk đêm 17.5.

>> Vụ tai nạn thảm khốc, 34 người chết: Tốc độ bất thường của xe khách
>> Chưa thể khởi tố vụ tai nạn thảm khốc ở Đắk Lắk

Trong tuần này, đoàn liên ngành bao gồm đại diện các cơ quan: Sở GTVT Đắk Lắk, Công an TP.Buôn Ma Thuột, Ban Quản lý dự án đường Hồ Chí Minh và Công ty TNHH MTV Quản lý - Sửa chữa đường bộ Đắk Lắk sẽ tiến hành giám định mặt cầu 14, mặt đường và phương tiện vận chuyển.

Theo ông Chính, chiếc xe bị nạn 47V-2371 của HTX vận tải Quyết Thắng sẽ hết thời hạn đăng kiểm vào ngày 3.7.2012; được cấp phép lưu hành 47 chỗ ngồi, nhưng trong thời điểm xảy ra tai nạn đã chở 55 người.

Ông Chính cũng cho rằng, chỉ có cơ quan điều tra mới đánh giá việc vận chuyển quá số lượng hành khách cho phép có liên quan đến nguyên nhân tai nạn hay không.

Vụ tai nạn thảm khốc 34 người chết
Cứu hộ nạn nhân trong vụ tai nạn đêm 17.5 - Ảnh: V.Tiếp

Tính đến chiều 21.5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk và các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã đóng góp ủng hộ gia đình những người nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng nói trên 202 triệu đồng; trong đó, Tổng công ty phân bón và hóa chất dầu khí hỗ trợ 91 triệu đồng; Chi nhánh Công ty cổ phần phân bón và hóa chất dầu khí miền Trung 45,5 triệu đồng…

                                                                         T.N.Quyền

>> Vụ tai nạn thảm khốc 34 người chết: Kẻ mồ côi, người khóc con
>> Chưa thể khởi tố vụ tai nạn thảm khốc ở Đắk Lắk
>> Họa chết người" trên quốc lộ 14
>> Tai nạn thảm khốc, 34 người chết
>> Xe khách rơi xuống sông, 34 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.