Robin Gibb của Bee Gees từ trần

21/05/2012 10:56 GMT+7

(TNO) Robin Gibb, thành viên ban nhạc huyền thoại Bee Gees, đã từ trần ở tuổi 62 sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư gan và đường ruột, thông tin được công bố trên trang web chính thức của ông hôm 20.5.

(TNO) Robin Gibb, thành viên ban nhạc huyền thoại Bee Gees, đã từ trần ở tuổi 62 sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư gan và đường ruột, thông tin được công bố trên trang web chính thức của ông hôm 20.5.

Ban nhạc Bee Gees do Robin Gibb cùng với hai người anh trai là Barry và Maurice thành lập đã đạt được nhiều thành công rực rỡ trong giai đoạn những năm 60 và 70 với các ca khúc ballad nhẹ nhàng như “How Deep Is Your Love”, “Stayin’ Alive” và “Night Fever”.

Được biết, việc chọn các bài hát nổi tiếng của ban nhạc Bee Gees làm nhạc nền cho bộ phim nổi tiếng “Saturday Night fever”, do diễn viên gạo cội John Travolta thủ vai vũ công siêu hạng Tony Manero, đã biến nhạc disco trở thành một trào lưu trên khắp thế giới trong thập niên 70.

Với thành tích bán được 200 triệu bản album, Bee Gees được xếp ngang hàng với các ban nhạc huyền thoại khác như Rolling Stones và Pink Floyd.

Hoàng Uy

>> Cựu thành viên Bee Gees hồi phục
>> Liz McClarnon song ca cùng Robin Gibb
>> Thú vui tội lỗi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.