Phát hiện cơ sở nhái kem Tràng Tiền

21/05/2012 17:53 GMT+7

(TNO) Tiến hành kiểm tra, Đội trưởng Đội 8 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ đã thu giữ gần 1.000 que kem thành phẩm, 1.150 kg vỏ bao nilông dùng để gói kem và 45 kg vỏ hộp giấy dùng để đựng kem có in nhãn hiệu “35 Tràng Tiền”.

(TNO) Ngày 21.5, Đội trưởng Đội 8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an TP.Hà Nội đã phối hợp cùng Đội Quản lý thị trường số 14 thu giữ số lượng lớn sản phẩm kem que của Công ty cổ phần Tràng Tiền Tràng Tiền 35 có dấu hiệu vi phạm trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp.

Trước đó, tại cửa hàng bán lẻ kem Tràng Tiền, người tiêu dùng đã mua phải kem “35 Tràng Tiền” có dính ruồi. Tuy nhiên, khi gọi điện thoại đến nhà sản xuất theo số điện thoại in trên bao bì, thì người mua đã không được giải quyết.

Khi mang những hình ảnh về que kem “35 Tràng Tiền” tới số 35 Tràng Tiền để hỏi cho ra nhẽ, lúc này người tiêu dùng mới phát hiện ra đây không phải là sản phẩm của Công ty cổ phần kem Tràng Tiền (số 35 Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội) nổi tiếng bấy lâu.

Điều tra làm rõ, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ phát hiện cơ sở sản xuất kem tại số 1 Thanh Đàm (P.Thanh Trì, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội), thuộc Công ty cổ phần Tràng Tiền Tràng Tiền 35 có dấu hiệu nhái sản phẩm của Công ty cổ phần kem Tràng Tiền.


Cơ sở sản xuất kem Tràng Tiền Tràng Tiền 35 - Ảnh: Hà An

Cụ thể, tiến hành kiểm tra, cơ quan chức năng đã thu giữ gần 1.000 que kem thành phẩm, 1.150 kg vỏ bao nilông dùng để gói kem và 45 kg vỏ hộp giấy dùng để đựng kem có in nhãn hiệu “35 Tràng Tiền”.

Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, việc doanh nghiệp này dùng nhãn hiệu “35 Tràng Tiền” in trên bao bì các loại kem que đã gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng, gây thiệt hại cho thương hiệu kem Tràng Tiền chính hiệu.

Hiện các mẫu kem “35 Tràng Tiền” đã được gửi tới cơ quan hữu trách giám định để xử lý nghiêm vi phạm.

Tin, ảnh: Hà An

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.