Manulife Việt Nam công bố tăng trưởng mạnh mẽ trong quý 1/2012

22/05/2012 05:40 GMT+7

Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, vừa công bố kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ trong quý 1/2012 với bảo phí niên hóa (APE) tăng 34% so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh kết quả kinh doanh, đội ngũ đại lý chuyên nghiệp cũng tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ông Chung Bá Phương, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Kết quả kinh doanh này đã chứng minh được hiệu quả của chiến lược phát triển nhất quán của Manulife trong suốt thời gian qua. Tiếp nối thành công trong năm 2011, Manulife Việt Nam hướng đến năm 2012 với tầm nhìn chiến lược trở thành động lực tăng trưởng cho Manulife tại khu vực châu Á.

Manulife Việt Nam công bố tăng trưởng mạnh mẽ trong Quý 1/2012

Cũng trong quý này, Manulife Việt Nam đã mở văn phòng đại diện tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, nâng mạng lưới dịch vụ lên 17 văn phòng tại 13 tỉnh thành trên cả nước và thể hiện cam kết lâu dài tại Việt Nam.

Với những thành công đạt được, Manulife Việt Nam sẽ tiếp tục hiện thực hóa tầm nhìn là trở thành thương hiệu chuyên nghiệp nhất về bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Tổng doanh thu ngành bảo hiểm hơn 30.000 tỉ đồng
>> Tư vấn bảo hiểm nhân thọ là một trong những nghề tốt nhất
>> Thị trường bảo hiểm nhân thọ: Bao giờ "đến hồi thái lai"?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.