Khởi tố 3 tên hiếp dâm trẻ em

21/05/2012 17:51 GMT+7

(TNO) Sau khi dụ dỗ hai bé gái vào nhà nghỉ và ép làm "chuyện người lớn" không được, Vĩnh đã gọi Linh và Sỹ đến giúp sức và cùng thực hiện hành vi đồi bại.

(TNO) Chiều 21.5, Viện KSND tỉnh Sóc Trăng cho biết viện vừa phê chuẩn lệnh khởi tố vụ án, khởi tố 3 bị can về hành vi hiếp dâm trẻ em, gồm: Nguyễn Văn Vĩnh (40 tuổi, ngụ P.3, TP.Sóc Trăng); Huỳnh Văn Linh (21 tuổi) và Trần Văn Sỹ (22 tuổi), cả hai đang là sinh viên tại một trường cao đẳng ở Sóc Trăng.

Trước đó, Công an TP.Sóc Trăng nhận được đơn tố cáo của gia đình hai bé gái 12 tuổi (ngụ TP.Sóc Trăng) với nội dung bị ông Vĩnh cùng hai thanh niên trên hãm hại.

Sau quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT có đủ cơ sở khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Vĩnh cùng hai đồng phạm là Linh và Sỹ về hành vi trên.

Theo khai nhận của các đối tượng, do quen biết từ trước, tối ngày 5.5, Vĩnh đã dụ dỗ đưa hai bé gái vào nhà nghỉ Minh Thư 2 (TP.Sóc Trăng) để làm "chuyện người lớn".

Do nạn nhân kháng cự, chống trả quyết liệt, Vĩnh đã gọi điện thoại cho hai người làm công là Linh và Sỹ đến “giúp sức” khống chế các nạn nhân để cùng làm chuyện đồi bại.

Nhiều ngày sau, gia đình hai bé gái mới biết sự việc và đã gửi đơn tố cáo đến công an.

Trần Thanh Phong

>> Bị bạn hãm hiếp
>> Báo động xâm hại tình dục trẻ em
>> Hiếp dâm du khách nước ngoài
>> Quay cảnh khỏa thân để ép dâm bé gái 14 tuổi
>> 15 tuổi làm dâu nơi địa ngục trần gian
>> Khởi tố 4 đối tượng nhiều lần hiếp dâm nữ sinh lớp 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.