Bổ nhiệm cần đúng quy trình

21/05/2012 02:50 GMT+7

Rất nhiều bạn đọc sau khi đọc bài Sai phạm vẫn được bổ nhiệm làm Cục trưởng đăng trên Thanh Niên ngày 20.5 đã gửi thư, e-mail, điện thoại... đến tòa soạn bày tỏ bức xúc về quy trình bổ nhiệm cán bộ.

Không hiểu được

Nhìn vào cách bổ nhiệm thì thấy ngay rằng các cơ quan không làm tốt công tác tổ chức cán bộ. Phải chăng công tác cán bộ hiện nay không còn cần thiết nữa? Tôi thấy nhiều vị trí được bổ nhiệm chẳng liên quan gì đến chuyên môn của người được bổ nhiệm... Thật không thể hiểu được nữa rồi. Dung Tran (duita@yahoo.com)

Cần làm đúng quy trình

Một thực tế đáng quan tâm, đáng sợ, đáng lo lắng là xu hướng sử dụng cán bộ điều hành, cán bộ chủ chốt không có năng lực tại nhiều đơn vị công ty nhà nước. Thiết nghĩ khi bổ nhiệm cán bộ phải thực hiện đúng quy trình, kiểm tra, thẩm tra chặt chẽ, lấy ý kiến cán bộ công nhân viên đơn vị... Có như vậy mới mong có những cán bộ thực sự có đức, có tài. Trần Phương Toàn (toan@yahoo.com)

Hình ảnh xấu đi

Thêm một việc này nữa đang làm cho hình ảnh của Bộ GTVT ngày càng xấu đi. Tại sao không có năng lực, đang bị tai tiếng lại được bổ nhiệm? Tuấn Cường (Cuong@yahoo.com)

Ai tiết lộ bí mật ?

Qua bài báo tôi tự đặt câu hỏi là ai đã tiết lộ thông tin để ông Dương Chí Dũng cao chạy xa bay?  Phan Văn Lộc (ThienLocDuong@gmail.com)

Dùng từ bổ nhiệm vậy thôi chứ ai biết rằng đó là một cách hạ cánh an toàn...”.

(Cô Nguyễn Thị Ngọc Trâm - P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM)

 

Biết người ta đang có những sai phạm lớn mà vẫn bổ nhiệm thì quá coi thường người dân.

 (Ông Nguyễn Văn Na - đường Lý Thường Kiệt, Q.11, TP.HCM)

 

Không biết ngoài ông Dương Chí Dũng còn trường hợp nào được bổ nhiệm kiểu này không nữa?

(Trần Văn Mảng - BR-VT)

 

Thiên Long
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.