Trao tiền bạn đọc giúp 2 cháu bé

19/05/2012 03:44 GMT+7

Vừa qua, đại diện Báo Thanh Niên đã trao số tiền 28.200.000 đồng giúp cháu Nguyễn Phương Trúc Thanh bị bệnh bạch cầu cấp (nhân vật trong bài Ước mơ nhỏ nhoi của một bé gái bất hạnh đăng trên Thanh Niên ngày 7.5.2012).

Vừa qua, đại diện Báo Thanh Niên đã trao số tiền 28.200.000 đồng giúp cháu Nguyễn Phương Trúc Thanh bị bệnh bạch cầu cấp (nhân vật trong bài Ước mơ nhỏ nhoi của một bé gái bất hạnh đăng trên Thanh Niên ngày 7.5.2012).

Chị Ngô Phương Hà cho biết, trong đợt vô hóa chất lần đầu tiên, vì sức khỏe yếu nên cháu Trúc Thanh bị nhiễm trùng, phải tiếp tục điều trị. Hiện sức khỏe cháu đã tạm ổn và đang chuẩn bị cho đợt vô hóa chất tiếp theo. Chị Ngô Phương Hà, mẹ cháu Trúc Thanh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bạn đọc Báo Thanh Niên đã chung tay giúp gia đình.

Trước đó, ngày 11.5, Báo Thanh Niên đã trao số tiền 34.650.000 đồng bạn đọc giúp cháu Nguyễn Hoàng Long (nhân vật trong bài Xin giúp cậu bé bệnh tật đăng ngày 3.5). Hiện da cháu đã giảm “vảy cá” nhưng chị Hồ Thị Mỹ Tiên, mẹ cháu, cho biết vẫn phải đi tái khám định kỳ cho cháu. Đặc biệt là mắt còn lại của cháu hiện đang bị viêm nhiễm nặng phải điều trị tích cực. Chị Tiên gửi lời cảm ơn chân tình đến bạn đọc Báo Thanh Niên, các nhà hảo tâm đã giúp đỡ.

Huỳnh Hạnh - Gia Bách

>> Cơ hội chữa ung thư từ khả năng báo động của tế bào
>> Ăn kiêng giúp làm chậm quá trình di căn ung thư
>> Xét nghiệm mới giúp chặn đứng di căn ung thư
>> Chiết xuất hạt nho diệt tế bào ung thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.