Dinh dưỡng cho sức khỏe hệ tiêu hóa của trẻ

18/05/2012 13:05 GMT+7

Hội thảo khoa học “Giải pháp dinh dưỡng tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa cho trẻ nhỏ” vừa diễn ra tại TP.HCM hôm 15.5.

Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia Viện dinh dưỡng quốc gia, bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa bệnh viện Nhi Đồng I, các nhà nghiên cứu khoa học quốc tế trong lĩnh vực dinh dưỡng và đông đảo các bà mẹ có con dưới 3 tuổi.

Dinh dưỡng cho sức khỏe hệ tiêu hóa của trẻ 1
Hoa hậu Thùy Lâm tham gia hội thảo và cùng chia sẻ những lo lắng về sức khỏe hệ tiêu của con

Tại hội thảo, báo cáo và số liệu theo dõi của Trung tâm khám tư vấn dinh dưỡng - Viện dinh dưỡng (VDD) trên 19.388 trẻ cho thấy tỷ lệ trẻ có biểu hiện rối loạn tiêu hóa (nôn trớ, táo bón, đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy, phân sống…) là 47,2%. Báo cáo cũng đã nêu bật được vấn đề sức khỏe tiêu hóa là vấn đề nền tảng trong việc chăm sóc cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Thấu hiểu được mối quan tâm của các bà mẹ, Vinamilk đã tích cực phối hợp với Viện dinh dưỡng quốc gia trong việc nghiên cứu về thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam; cũng như hợp tác với các tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu châu u để cho ra đời dòng sản phẩm sữa bột tiên tiến Dielac Optimum.

Đây là sản phẩm sữa bột tiên phong của Việt Nam ứng dụng công thức tiêu chuẩn quốc tế Opti-Digest bổ sung đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic.

Dinh dưỡng cho sức khỏe hệ tiêu hóa của trẻ 3

Dinh dưỡng cho sức khỏe hệ tiêu hóa của trẻ 4
Đại diện Vinamilk và các chuyên gia dinh dưỡng đến từ các tập đoàn lớn của châu u cùng tham gia thảo luận và công bố nghiên cứu mới - công thức Opti-Digest bổ sung đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa cho trẻ

Theo nhận định của đại diện Arla Foods Ingredients, công ty con của tập đoàn Arla Foods (Đan Mạch), Alpha Lactalbumin có thể cải thiện chỉ số axit amin trong sữa bột cho trẻ và cung cấp chất lượng đạm cao cho phép giảm lượng đạm tổng trong sữa bột, từ đó, giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu tốt hơn.

Dielac Optimum mới bổ sung đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin là nguồn đạm rất dễ tiêu hóa và hấp thu, giúp giảm gánh nặng chuyển hóa đạm cho các cơ quan còn non yếu của trẻ.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung lợi khuẩn Probiotic và các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ như: ARA, DHA, Taurine và Choline, Canxi, Photpho, vitamin D, Magie…

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Chế độ ăn uống khi trẻ bị tiêu chảy
>> Cho trẻ bú đêm có hại không?
>> Sữa nào tốt cho sức khỏe của trẻ?
>> Dielac Pedia - Giải pháp dinh dưỡng đặc thù cho trẻ biếng ăn Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.