"Phát hiện mới" cho những bà mẹ sinh con năm Rồng

17/05/2012 11:50 GMT+7

Những bà mẹ may mắn sẽ thật tự hào khi cùng chia sẻ những khoảnh khắc đầy hạnh phúc và yêu thương của "đứa con năm Rồng" đến với gia đình, bạn bè ở khắp mọi nơi thông qua những kết nối tiện ích của dòng máy quay cầm tay thế hệ mới của Sony.

Những bà mẹ may mắn sẽ thật tự hào khi cùng chia sẻ những khoảnh khắc đầy hạnh phúc và yêu thương của "đứa con năm Rồng" đến với gia đình, bạn bè ở khắp mọi nơi thông qua những kết nối tiện ích của dòng máy quay cầm tay thế hệ mới của Sony.


Cùng xem clip Nhật ký của mẹ dành cho con yêu với máy quay Sony Handycam

 

Đừng bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng yêu của bé, ghi hình và gửi clip tham gia cuộc thi “Quay phim bé yêu, lưu giữ khoảnh khắc” để nhận được những phần thưởng hấp dẫn từ Handycam. Chi tiết tại website www.beyeuhandycam.vn

Theo quan niệm truyền thống, Rồng tượng tưng cho sự may mắn và tinh thông nhất trong 12 con giáp. Rồng cũng là biểu tượng của danh dự, quyền lực và sự lỗi lạc. Bởi thế, năm 2012 trở nên đặc biệt và những ông bố bà mẹ đều mong muốn mình sẽ có được một chú "Rồng con".

Niềm hạnh phúc vô bờ khi trở thành bố mẹ luôn thôi thúc các cặp vợ chồng có nhu cầu chia sẻ và chia sẻ nhiều hơn nữa với gia đình, người thân và bạn bè mỗi khoảnh khắc trôi qua khi đón "thiên thần nhỏ" chào đời. Nhất là khi mà các mạng xã hội ngày một lớn mạnh như hiện nay, việc chia sẻ hình ảnh trở nên "cấp thiết" và cũng tiện dụng hơn. Hình ảnh đáng yêu của các em bé được bố mẹ "update" triệt để mỗi ngày mỗi giờ trên trang cá nhân, gửi qua email, trên những trang hàng đầu về lưu trữ và chia sẻ hình ảnh. 

"Phát hiện mới" cho những bà mẹ sinh con năm Rồng 1
Nắm giữ từng khoảnh khắc đáng yêu của bé  

Bộ sưu tập Handycam 2012 mới - phát hiện thú vị cho các bà mẹ sinh con năm rồng

"Phát hiện mới" cho những bà mẹ sinh con năm Rồng 2

Công nghệ hình ảnh vượt trội

Không chỉ gây ấn tượng trong việc ghi lại hình ảnh trong môi trường thiếu ánh sáng nhờ bộ xử lý hình ảnh CMOS Exmor R nổi tiếng và khả năng xử lý tuyệt vời của bộ xử lý BIOZ, dòng máy quay cầm tay mới của Sony còn có khả năng ghi hình kép (chụp và quay cùng một lúc) với độ phân giải cao lên đến 24.1 megapixels.

Công nghệ “By Pixel Super Resolution” sẽ gia tăng số lượng điểm ảnh khi quay phim để tạo ra ảnh tĩnh với độ phân giải gấp 4 lần bình thường, cho bạn những bức ảnh chất lượng và rõ nét.

Hơn nữa, được tích hợp tính năng tự động lấy nét nhanh, khóa vùng lấy nét thật chính xác ngay cả trong điều kiện thiếu hay thừa ánh sáng, Handycam sẽ giúp bạn tạo ra những thước phim thật rõ nét.

Ghi hình trẻ con thường không đơn giản do trẻ luôn cử động liên tục, với hệ thống chống rung quang học, nhận dạng gương mặt và nụ cười sẽ giúp các mẹ dễ dàng ghi lại thời khắc thật đáng yêu của con trong mọi thời điểm, mọi môi trường: từ những giấc ngủ trẻ thơ, những điệu lắc lư ngộ nghĩnh hay những phút quấy khóc đáng yêu.

"Phát hiện mới" cho những bà mẹ sinh con năm Rồng 3
Máy quay Handycam tích hợp máy chiếu 

m thanh sống động cùng những tiện ích đỉnh cao

Nếu như, những đoạn quay ngoài trời thường bị lẫn nhiều tạp âm, thì nay nhờ tính năng giảm tiếng ồn của gió, đặc biệt trong chế độ quay tự động iAuto, các biểu tượng trên màn hình LCD sẽ cảnh báo cho người dùng những mức độ khác nhau của gió và tự động xử lý ở tần suất thấp hoặc cao. Với những tính năng như công nghệ Zoom Microphone và âm thanh vòm Dolby Digital 5.1, Handycam sẽ giúp bạn ghi lại trọn vẹn những tiếng cười đùa, những đối thoại ngộ nghĩnh của bé.

 "Phát hiện mới" cho những bà mẹ sinh con năm Rồng 4

Cùng với việc tích hợp những tiện ích như: đèn tích hợp để ghi hình ban đêm, hệ thống GPS để xác định vị trí, tự động điều chỉnh thông minh iAuto để có được chế độ ghi hình tốt nhất, cáp USB tích hợp thuận tiện vừa sạc vừa sao lưu hoặc tải các đoạn phim lên mạng… chính là những ưu điểm hàng đầu mà các bố mẹ yêu thích.

Thêm vào đó, chính mức giá vô cùng hợp lý là một trong những điều bất ngờ của dòng sản phẩm mới này. Điều đó khiến các bố mẹ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Hãy cùng Sony Handycam ghi dấu lại mỗi thời điểm trong những quãng thời gian đầu đời của bé để chia sẻ yêu thương lâu dài.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Tích hợp Thanh Niên Media Online trên Sony Internet TV
>> Một thế giới online trên Sony Internet TV
>> Sony giới thiệu công nghệ LED tinh thể

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.