Đẳng cấp mới cho loa karaoke và nghe nhạc

18/05/2012 05:40 GMT+7

Chủ nhân của các dòng loa tranh đang “gây sốt” trên thị trường hiện nay là nghệ nhân Nguyễn Hùng Sơn (Sơn Loa), cũng là Giám đốc Công ty Loa tranh AA.

Khách hàng ngày nay không còn nhầm lẫn trong việc chọn loa karaoke và nghe nhạc, với cách làm độc đáo: được mang loa tranh AA về nghe thử trải nghiệm thực tế chất âm và so sánh, cảm nhận sự vượt trội hơn những dòng loa thông thường trong việc sử dụng loa cho karaoke và nghe nhạc.

Anh Sơn cho biết, sản phẩm được anh đã tâm huyết và nghiên cứu thành công và mất hơn 4 năm trải nghiệm thực tế tại các nhà kinh doanh karaoke chuyên nghiệp ở TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Châu Đốc, Hậu Giang, Cần Thơ… Khảo sát thực tế tại các phòng karaoke, loa tranh AA hát nhẹ, dễ hát, không hú, loa tranh AA 8 ohm, auto wat, dễ dàng phối ghép, không kén amply.

Cuối năm 2010, sau khi nghe thông tin từ một tờ báo về sản phẩm “độc” trong làng âm thanh Việt Nam, phái đoàn thẩm âm quốc tế dẫn đầu bởi chuyên gia nổi tiếng Robin Marvinson đã tới tận showroom của nghệ nhân Sơn Loa để trực tiếp mắt thấy tai nghe sản phẩm.

Về góc độ chuyên môn, theo Robin Marvinson, loa tranh tuy mỏng nhưng có sức mạnh đáng kinh ngạc khi tái hiện trung thực và hoàn hảo các dài tần. “Tôi thực sự ấn tượng, Việt Nam đã có sự vượt bậc về âm thanh trong thời gian ngắn. Thật thán phục sự tìm tòi sáng tạo của người Việt khi kết hợp tranh và âm thanh để tạo thành sản phẩm loa tranh. Theo tôi, đây có thể là giải pháp không gian hoàn hảo trong tương lai”.

Mức giá của các dòng sản phẩm loa tranh cũng khá “mềm” so với loa thông thường, sản phẩm có giá từ 2,5 đến 8 triệu đồng, tùy theo kích thước tranh và công suất loa (đã bao gồm phí vẽ tranh và ảnh theo yêu cầu). Thời gian bảo hành 03 năm.

Cho khách mang về nghe thử miễn phí

Người tiêu dùng có thể liên hệ mang về nghe thử sản phẩm chính hãng tại Showroom Công ty loa tranh AA, địa chỉ: 142 Lý Nam Đế, Phường 7, Quận 11. ĐT 08 62754818. Web www loatranh.vn

Khuyến cáo: Để tránh mua nhầm sản phẩm giả, nhái thương hiệu Loa tranh AA của Nghệ nhân Sơn Loa. Xin quý khách vui lòng gọi trực tiếp cho Nghệ nhân Sơn Loa qua số điện thoại: 0929.680086. Để được tư vấn tận tình.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Đêm nhạc Lady Gaga tại Thái Lan
>> Hơn 1.500 mặt hàng khuyến mãi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.