Ảnh cưới Brad Pitt và Angelina Jolie giả

17/05/2012 12:30 GMT+7

(TNO) Dư luận đang xôn xao với những bức ảnh cưới được cho là của Brad Pitt và Angelina Jolie. Vài tờ báo tung tin những bức ảnh này do một paparazzi đột nhập hậu trường chụp ảnh cưới của nhà Brangelina. Sự thật như thế nào?

(TNO) Dư luận đang xôn xao với những bức ảnh cưới được cho là của Brad Pitt và Angelina Jolie. Vài tờ báo tung tin những bức ảnh này do một paparazzi đột nhập hậu trường chụp ảnh cưới nhà Brangelina. Sự thật như thế nào?

Những bức ảnh đăng trên trang Daily Mail cho thấy, cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie đang chụp ảnh cưới trên một thảm cỏ. Angelina Jolie mặc váy trắng yêu kiều đi bên cạnh Brad Pitt bảnh bao trong bộ vest màu xám.


Tấm ảnh cưới được cho là của Brad Pitt và Angelina Jolie này thực ra
chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng - Ảnh: Daily Mail
 

Cả hai không ngừng tạo dáng để nhiếp ảnh gia tác nghiệp. Một số báo còn tung tin: để chụp được bức ảnh này, paparazzi đã phải leo trèo, ẩn nấp rất vất vả, nên chỉ có thể chụp từ xa.

Thực tế, những bức ảnh cưới này chỉ là sản phẩm tưởng tượng của nhiếp ảnh gia Alison Jackson. Bà đã hình dung ra đám cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie, sau đó nhờ người hóa trang thành cặp đôi quyền lực này để… chụp ảnh.

Đây không phải lần đầu Alison Jackson thực hiện ảnh cưới giả. Trước đó bà từng gây sốc khi tung ra 300 tấm ảnh giả đám cưới của hoàng tử William. Tất nhiên, hai nhân vật trong những bức ảnh này cũng do người khác hóa trang thành.

Sau khi Brad Pitt và Angeline Jolie tuyên bố đính hôn, người hâm mộ trên khắp thế giới đều háo hức chờ đợi "đám cưới thế kỷ" của cặp đôi này.

Chính vì thế, những thông tin bên lề, hay ảnh cưới của cặp đôi quyền lực này đều thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Ngát Ngọc

>> “Bà Smith” làm đặc sứ Liên Hiệp Quốc
>> Jennifer Aniston mừng cho Brad Pitt và Angelina
>> Côn Đảo nhộn nhịp hơn cùng gia đình Bradgelina
>> Chuyến trở lại VN của “ông bà Smith”
>> Pitt - Jolie chi nửa triệu USD làm từ thiện
>> Nhà Jolie tuyển “siêu bảo mẫu”
>> Yêu kiểu sao
>> Chuyện chưa kể về Angelina Jolie - Kỳ cuối: Thương hiệu Brangelina
>> Chuyện chưa kể về Angelina Jolie - Kỳ 9: Angie - Brad: tình yêu hay tiền bạc?
>> Chuyện chưa kể về Angelina Jolie - Kỳ 6: Tình dục và Lara Croft

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.