Triển lãm trang phục của Michael Jackson khắp thế giới

15/05/2012 13:05 GMT+7

(TNO) Bộ sưu tập trang phục của Michael Jackson sẽ được mang đi triển lãm toàn cầu, trước khi diễn ra cuộc đấu giá ở Beverly Hills vào tháng 12 tới, hãng đấu giá Julien cho biết.

Theo Reuters, triển lãm sẽ được trưng bày trước tại Santiago, Chile vào ngày 18.5.

Những trang phục được mang ra triển lãm lần này bao gồm găng tay có đính đá quý và chữ ký của "vua" nhạc pop, chiếc áo khoác đã mặc trong lễ trao giải Soul Train vào năm 1989 và bộ trang phục của ông trong chuyến lưu diễn Bad vào năm 1987.


"Vua nhạc pop" Michael Jackson - Ảnh: Reuters

Ngoài ra, triển lãm còn trưng bày chiếc mũ có gắn đèn mà Michael Jackson đội trong buổi hòa nhạc đặc biệt vào năm 2001 tại Madison Square Garden, New York đánh dấu 30 năm biểu diễn solo.

Tổng cộng có khoảng 50 - 100 trang phục được trưng bày. Phần lớn trang phục này được thiết kế bởi những cộng sự thân thiết như Dennis Tompkins và Michael Bush, những người đã dành gần 25 năm thiết kế trang phục sân khấu và quần áo cá nhân cho Michael Jackson.

Sau khi trưng bày tại Museo de la Moda, Santiago (Chile), những trang phục này sẽ được đưa đi triển lãm ở khắp châu u và châu Á, bao gồm cả Trung Quốc, Nhật Bản. Sau đó, các trang phục này sẽ được mang ra bán đấu giá tại Beverly Hills vào ngày 2.12.2012.

Một phần số tiền thu được sẽ quyên cho tổ chức từ thiện Guide Dogs of America và Nathan Adelson Hospice ở Las Vegas, Mỹ.

Ngát Ngọc

>> Michael Jackson từng yêu say đắm Whitney Houston?
>> Cựu vệ sĩ của M.Jackson nhận là cha ruột con út M.Jackson
>> Bác yêu cầu tại ngoại của kẻ sát hại Michael Jackson
>> Bác sĩ của Michael Jackson lãnh án 4 năm tù
>> Mãn nhãn với bữa tiệc âm nhạc tưởng nhớ Michael Jackson
>> Michael Jackson - Cuộc đời một huyền thoại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.