Chí Tài, Trấn Thành “song kiếm hợp bích” trong Madagascar 3

15/05/2012 18:55 GMT+7

(TNO) Hai diễn viên hài Chí Tài - Trấn Thành cùng nữ diễn viên điện ảnh Tăng Bảo Quyên sẽ tham gia lồng tiếng cho các loài vật đáng yêu trong phần ba của bộ phim hoạt hình ăn khách Madagascar.

Sau thành công của Alvin siêu quậy trong bộ phim Alvin & The chipmunks 3, chàng diễn viên - MC Trấn Thành tiếp tục được mời "thổi hồn" cho chú ngựa vằn Marty láu lỉnh.


Trấn Thành sẽ lồng tiếng cho chú ngựa Marty - Ảnh: Megastar cung cấp

Nam diễn viên hài Chí Tài sẽ lồng tiếng cho chú sư tử Alex còn diễn viên điện ảnh Tăng Bảo Quyên sẽ hóa thành cô báo đốm Gia, bạn đồng hành mới của Alex.

Có kinh nghiệm từ lần lồng tiếng trước, Trấn Thành rất hào hứng với công việc lần này. Trong khi đó, Tăng Bảo Quyên lại khá hồi hộp khi được mời tham gia dự án đặc biệt trên.


Chí Tài và Tăng Bảo Quyên tinh nghịch với Madagascar 3: Europe’s Most Wanted - Ảnh: Megastar cung cấp

Madagascar 3: Europe’s Most Wanted là phần ba của loạt phim hoạt hình nổi tiếng Madagascar. Bộ phim lần đầu được giới thiệu đến khán giả vào năm 2005 và lần hai vào năm 2008.

Trong phim, Alex, Marty, Gloria và Melman quyết tâm tìm đường trở về với Vườn thú Trung tâm tại thành phố New York nhưng lại lạc đường sang châu u.

Tại đây, nhóm bạn vừa phải cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát trưởng người Pháp Capitaine Chantel DuBois vừa cố gắng vực dậy một gánh xiếc rong hết thời.

Madagascar 3 sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 8.6.2012, cùng ngày khởi chiếu ở Bắc Mỹ.

Trước đó, nhà sản xuất bộ phim cùng hãng phim Megastar sẽ dành một số xuất chiếu sớm trong ngày 1.6 để các em nhỏ cùng gia đình có thêm lựa chọn cho ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Trước đó, nhiều dự án phim hoạt hình lồng tiếng Việt đã nhận được sự ủng hộ của khán giả như Rio, Mèo đi Hia, Alvin & The Chipmunks 3, Thần Lorax…

Thiên Hương

>> Phim hoạt hình “Dưới bóng cây” ra rạp
>> Megamind" không dễ làm người hùng
>> Nghệ sĩ Việt hào hứng với "MegaMind
>> Phim hoạt hình hạ phim viễn tưởng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.