Khóa học kỹ năng lý thú bổ ích cho trẻ hè 2012

15/05/2012 05:30 GMT+7

Mùa hè rực nắng là kỳ nghỉ thú vị dành cho trẻ, sẽ thật tuyệt vời khi các em được kết hợp giữa vui chơi và rèn luyện kỹ năng để có cơ hội phát triển toàn diện. Do đó, những lớp học về kỹ năng hè được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm lựa chọn như một món quà đầu tư xứng đáng cho con mình.

Kỹ năng sống - khóa học bổ ích cho trẻ nhỏ

Kỳ nghỉ hè của trẻ sắp đến gần, nhiều bậc cha mẹ đang bắt đầu lên kế hoạch hè cho con em mình. Làm sao để trẻ vừa được vui chơi thỏa thích và tích lũy kiến thức mà cha mẹ lại không mất nhiều thời gian bên trẻ. Đáp án hợp lý nhất với nhiều bậc phụ huynh là đưa trẻ đến các lớp học kỹ năng sống. 

Quả thực, lựa chọn các lớp học kỹ năng sống cho trẻ là một xu hướng giáo dục tiên tiến đang lan tỏa mạnh mẽ ra toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Các chương trình dạy kỹ năng sống hướng đến đối tượng trẻ em từ bậc mẫu giáo trở lên, giúp trẻ xây dựng những kỹ năng mềm quan trọng ngay từ bé để thành công trong cuộc sống.

Một khảo sát quốc tế cho thấy 90% những trẻ em được học và bồi dưỡng kỹ năng sống từ độ tuổi trước khi đến trường sẽ có cơ hội thành công hơn so với những trẻ cùng trang lứa trong cuộc cuộc sống và nghề nghiệp sau này.

CitySmart Việt Nam - Trung tâm Giáo dục quốc tế được xem là một trong những trung tâm chuyên phát triển kỹ năng cho trẻ trong những năm gần đây đã rất thành công với các chương trình dạy kỹ năng sống cho trẻ em. Đặc biệt, tất cả những chương trình chuẩn quốc tế đều được CitySmart mua bản quyền và đưa vào áp dụng giảng dạy thành công trong 8 năm qua tại Việt Nam được trẻ em yêu thích và nhận được sự ủng hộ của đông đảo phụ huynh.

Mùa hè năm nay, CitySmart tiếp tục sôi động chào đón các lớp học kỹ năng mới. Hiện tại, Trung tâm đã thiết kế một chương trình Vui hè quốc tế Summer Camp nhằm đem đến cho các em nhỏ một mùa hè thú vị và bổ ích. Đây là chương trình bán trú hè, cho trẻ trong độ tuổi từ 3 đến 10 tuổi, rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo.

Sôi động cùng chương trình Drama
Sôi động cùng chương trình Drama

Học gì qua Vui hè quốc tế cũng Summer Camp

Các em tham gia khóa học này sẽ được làm quen với nhiều chương trình bổ ích. Chẳng hạn, chương trình cảm thụ âm nhạc HARMONY ROAD MUSIC - bản quyền Hoa Kỳ giúp trẻ khám phá thế giới âm nhạc thông qua phương pháp và các hoạt động giảng dạy độc đáo. Trẻ được cảm nhận và tích lũy những khái niệm âm nhạc qua các trò chơi, bài hát và dần dần phát triển khả năng âm nhạc.

Lớp Anh văn tương tác là một chương trình giúp học sinh học cách giao tiếp bằng tiếng Anh có hiệu quả cao nhờ sự tương tác cao - tương tác giữa học sinh và giáo viên bản xứ, tương tác giữa các em trong lớp và giữa học sinh với các phương tiện hiện đại để tạo ra một môi trường nói tiếng Anh hoàn hảo cho trẻ.

Chương trình FasTracKids - bản quyền Hoa Kỳ lại là một chương trình làm giàu kiến thức cho trẻ từ 3 - 8 tuổi nhắm đến các lĩnh vực khác nhau nhằm giúp trẻ hoàn thiện nhân cách, phát triển kỹ năng và ngày một tự tin hơn để thành công trong tương lai.

Với tính đột phá về nội dung, phương pháp giảng dạy và trang thiết bị, chương trình này đã và đang được áp dụng rất thành công trên 40 quốc gia trên toàn thế giới. FasTracKids đưa các em đến với các môn học sáng tạo, các giờ khoa học về trái đất, được nhập môn kinh tế để hiểu về giá trị của tiền và sức lao động…

Còn chương trình Helen O’Grady - một chương trình đã có mặt ở 30 quốc gia, sẽ tập trung phát triển các kỹ năng cho trẻ từ 4 - 17 tuổi. Ngoài các kỹ năng cơ bản như ở chương trình FasTracKids, các em còn có cơ hội phát huy khả năng ngoại ngữ chủ động hơn, phát triển kỹ năng hòa nhập, kỹ năng diễn xuất, phát triển khả năng ngôn ngữ và trình bày logic, nâng cao bản lĩnh cá nhân khi giải quyết tình huống.

Tham gia lớp kịch chương trình FasTrackids
Tham gia lớp kịch chương trình FasTrackids

Say sưa tham gia lớp học đàn cùng các bậc phụ huynh
Say sưa tham gia lớp học đàn cùng các bậc phụ huynh

VUI HÈ QUỐC TẾ SUMMER CAMP hướng đến sự phát triển các kỹ năng phối hợp, hợp tác, thuyết trình, giải quyết vấn đề qua các bài học trải nghiệm, thí nghiệm thực tế cho trẻ. Thông qua đó, các bé còn có cơ hội khám phá văn hóa, phong tục tập quán của các quốc gia trên thế giới, rèn luyện các kỹ năng làm việc nhóm, tự tin giao tiếp với giáo viên bản ngữ, tăng cường khả năng ghi nhớ và kích thích phát triển trí tuệ. Các môn học được hỗ trợ bởi các thiết bị giảng dạy tiên tiến nhất với hệ thống giáo án được số hóa có âm thanh và hình ảnh sống động để trẻ tìm thấy niềm hứng thú bất tận.

Đặc biệt, vào thứ sáu hằng tuần, các bé sẽ được tham quan, dã ngoại như một cơ hội để trải nghiệm, và thực tế lại những gì bé đã được học trong tuần. Đây chính là cơ hội rất tốt để trẻ có thể ghi nhớ một cách trực quan sinh động những gì được học.

Các bậc phụ huynh có thể đăng ký khóa học hè cho con em mình tại các địa điểm sau của CitySmart:

- Trung tâm CitySmart, số 7-9 Đường số 2, Cư xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM - ĐT: (08) 3832 8488

- Tầng 2, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP.HCM - ĐT: (08) 3962 1218

Website: www.CitySmart.vn, email: info@CitySmart.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Du học hè cùng Anh văn Hội Việt Mỹ
>> Học hè bổ ích, chơi hè thật vui!
>> “Vui hè cùng Kiddy”, bé chơi mà học

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.