Địa ốc tiếp tục giảm giá, khuyến mãi

14/05/2012 03:18 GMT+7

Việc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) giảm lãi suất (LS) cho vay, mở van tín dụng trở lại cho bất động sản (BĐS) vẫn chưa tạo ra dấu hiệu khởi sắc cho thị trường BĐS.

>> Đề xuất nhiều giải pháp cứu thị trường bất động sản

Để tự cứu mình, nhiều doanh nghiệp BĐS tiếp tục tổ chức giảm giá, khuyến mãi, hỗ trợ khách hàng. Công ty Đức Khải hỗ trợ trực tiếp cho người mua căn hộ tại dự án The Era Town (Q.7) với ưu đãi chỉ cần thanh toán 60% là có thể nhận nhà, phần còn lại khách hàng thanh toán 12 tháng, khách hàng có thể vay 70% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm. Giá căn hộ dự án này 14 - 16 triệu đồng/m2. Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai thì chuẩn bị tung ra dự án đất nền Minh Tuấn (Q.9) với giá chỉ khoảng 12 triệu đồng/m2; căn hộ Thanh Bình (Q.7) giá khoảng 23 triệu đồng/m2...

Tại Đồng Nai, Tập đoàn Đất Xanh cho biết đang mở bán dự án Gold Hill rộng 26,5 ha, với mức giá đưa ra chỉ từ 3,1 - 3,7 triệu đồng/m2. Khách hàng sẽ được chọn phương thức thanh toán theo khả năng tài chính và có thể được chiết khấu đến 10%. Công ty CP phát triển hạ tầng và ĐBS Thái Bình Dương (PPI) và Thuduc House mở bán hơn 100 nền đất tại dự án Long Hội City (Long An), với giá từ 3 - 5 triệu đồng/m2. Khi khách hàng mua nền đất tại đây có thể được chiết khấu đến 13% giá trị sản phẩm. Ngoài ra còn được tặng phiếu mua hàng 10 triệu đồng.

Đình Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.