Đau đầu vì đạt cực khoái

14/05/2012 14:58 GMT+7

(TNO) Tuy chứng đau đầu liên quan đến tình dục không đáng ngại, nhưng nếu chứng đau đầu này tái diễn nhiều lần, cần phải được điều trị kịp thời.

Bạn có thể nhận thấy một cơn đau ở đầu và cổ, chầm chậm tăng dần theo khoái cảm tình dục. Hoặc phổ biến hơn, bạn sẽ cảm thấy đau đầu đột ngột và dữ dội ngay trước hoặc trong khi đạt cực khoái.

Phần lớn các cơn đau đầu tình dục không đáng ngại. Tuy nhiên, nếu chứng đau đầu này tái diễn nhiều lần, đi kèm bất tỉnh, nôn mửa, co cứng, đau đầu dữ dội liên tục kéo dài hơn 24 giờ, hoặc đau đầu trong suốt thời gian quan hệ tình dục, bạn cần đi bác sĩ để tìm ra nguyên nhân và điều trị kịp thời.

 Đau đầu vì đạt cực khoái
Ảnh minh họa: Shutterstock

Theo MayoClinic, quan hệ tình dục ở bất kỳ hình thức nào, khi đạt cực khoái đều có thể dẫn đến chứng đau đầu tình dục.

Những cơn đau đầu tình dục thường có liên quan đến sự bất thường của mạch máu dẫn đến đột quỵ, bệnh về động mạch vành, sử dụng thuốc (như thuốc ngừa thai) hoặc viêm do nhiễm trùng.

Chứng đau đầu tình dục có thể xảy ra ở bất kỳ người nào nhưng những người có nguy cơ cao là nam giới và người mắc chứng đau nửa đầu.

Có những ghi nhận cho thấy quan hệ tình dục ngay sau khi vừa trải qua cơn đau đầu tình dục sẽ làm cho cơn đau dữ dội hơn. Vì thế, bạn nên tránh quan hệ tình dục cho đến khi cơn đau đầu hoàn toàn biến mất.

Bạn cũng có thể ngăn ngừa chứng bệnh này bằng cách ngừng quan hệ trước khi đạt cực khoái hoặc đóng vai trò thụ động khi quan hệ tình dục.

Đức Trí

>> Các triệu chứng về sức khỏe không nên bỏ qua
>> Mơ tưởng "chuyện ấy" giúp cải thiện tinh thần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.