Chúng mình chỉ có 15 phút!

14/05/2012 15:55 GMT+7

(TNO) Hàng giờ bên nhau để vuốt ve, ân ái, chuyện nghe rất lãng mạn nhưng dường như nó chỉ tồn tại trên tiểu thuyết.

Thực tế là cuộc sống bận rộn khiến thời gian để người ta dành cho chuyện gối chăn cũng bị rút ngắn đáng kể.

Làm sao để những cuộc “yêu” tốc hành vẫn “đạt điểm 10 cho chất lượng”? Tạp chí Health dẫn lời khuyên của các chuyên gia y tế và tình dục:

1. Không được “nhảy cóc”

Dù “thời hạn cho phép” có ngắn cỡ nào, cả hai vẫn cần một khúc dạo đầu du dương. Thực ra, một khúc dạo đầu “chất lượng” chính là cách nhanh nhất đặt bạn vào tư thế sẵn sàng.

“Hôn sẽ đánh thức hệ thống thần kinh cũng như nội tiết, vốn có vai trò sản sinh ra các loại hormone kích thích sự ham muốn”, tiến sĩ Patti Britton, một chuyên gia về tình dục học ở Los Angeles (Mỹ) cho biết.

 Chúng mình chỉ có 15 phút…
Ảnh: Shutterstock

2. Không cần cởi hết

Không nhất thiết lúc nào hai người cũng cần bắt chước y chang trang phục của Adam và Eva, nhất là khi phải tiết kiệm từng phút vàng ngọc. Đôi khi, “chỗ kín chỗ hở” lại mang đến những cảm xúc đặc biệt trong chuyện khám phá lẫn nhau, tiến sĩ tâm lý Joel Block làm việc cho trang web CanDoBetter chia sẻ.

3. Đổi địa điểm

Đã gọi là chuyện phòng the, tất nhiên phòng ngủ là nơi thích hợp nhất. Nhưng “yêu” mãi trên giường đôi khi mang lại cảm giác nhàm chán. Hãy thử thay đổi cảm giác bằng 5 phút dưới vòi sen hoặc thậm chí trong nhà bếp.

“Cho dù quanh bạn không có ai nhưng cảm giác “yêu” ở chỗ thường có nhiều người như nhà bếp vẫn mang lại cảm giác rất hồi hộp như sợ bị bắt gặp và điều đó thực sự có ích cho cả hai”, tiến sĩ Block giải thích.

4. Phát huy trí tưởng tượng

Khi bạn trong tư thế “càng nhanh càng tốt”, não bộ sẽ chỉ huy cơ thể “lâm trận” trong thời gian sớm nhất. Chuyên gia Britton cho biết thêm, sự mơ mộng sẽ giúp đẩy nhanh phản ứng ham muốn tình dục của cơ thể, bởi cơ thể bạn sẽ tái tạo lại những gì não bộ bạn đang tưởng tượng.

“Ngay cả khi bạn ở trong phòng ngủ kín mít cũng hãy thử tưởng tượng bạn đang nằm giữa một bãi biển nhiệt đới cùng người ấy”, Britton gợi ý.

5. Đừng im lặng

Nhiều người có thói quen im lặng để tận hưởng cảm giác “lên đỉnh”, nhưng nói mới là cách tốt nhất để hai người “khuấy động” lẫn nhau. Hãy nói cho nhau biết bạn đã thích thú, hài lòng như thế nào và nói cả khi đang trong giai đoạn “dạo đầu”.

Tường Khuê

>> Càng tập trung, phụ nữ càng dễ đạt cực khoái
>> Điểm "G" huyền bí của phái yếu đã được tìm ra
>> Mối liên hệ giữa nhũ hoa và cực khoái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.