Dễ làm sạch răng giả

13/05/2012 11:09 GMT+7

Những chất thiên nhiên dùng để vệ sinh răng giả không những giúp ích cho sức khỏe mà còn tiết kiệm tiền cho bạn trong thời buổi “gạo châu củi quế”. Những chất này rất quen thuộc, nhà nào cũng có nên không cần phải cất công nhiều.

Bài 1: Pha nước  ấm và nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1, ngâm răng giả vào khoảng 30 phút. Không ngâm lâu hơn vì nước chanh có tính chất mài mòn. Chanh sẽ giúp làm cho răng giả sạch sẽ, đồng thời có tác dụng làm răng sáng bóng chẳng khác gì răng mới.

Bài 2: Pha một chén nước ấm với một muỗng canh giấm. Nên dùng giấm trắng. Có thể để răng giả trong dung dịch này suốt đêm. Sau khi lấy răng giả ra, nên rửa răng giả thật sạch nhằm tránh vị chua khó chịu của giấm. Giấm có tác dụng diệt vi khuẩn bám vào răng giả.

Bài 3: Pha 2 muỗng canh bột nở vào một chén nước ấm, khuấy đều cho bột nở tan hết trong nước. Ngâm răng giả trong dung dịch này trong khoảng thời gian từ 30-45 phút. Bột nở có tác dụng khử mùi, làm sạch các mảng thức ăn bám vào răng giả. Nếu răng bị đóng bợn quá nhiều thì nên dùng bàn chải đánh răng chấm trực tiếp vào bột nở (không pha với nước) và chà vào răng giả. Cách này sẽ giúp răng giả sáng bóng và tẩy sạch bợn.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.