Thúy Hạnh đắt show ngồi "ghế nóng"

12/05/2012 18:19 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi hoàn thành vai trò giám khảo của cuộc thi Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent, cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh đã lập tức ngồi vào chiếc "ghế nóng" của một chương trình truyền hình thực tế khác mang tên MTV Tìm kiếm VJ.

(TNO) Ngay sau khi hoàn thành vai trò giám khảo của cuộc thi Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent, cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh đã lập tức ngồi vào chiếc "ghế nóng" của một chương trình truyền hình thực tế khác mang tên MTV Tìm kiếm VJ.

Thúy Hạnh được biết đến như là thế hệ MC đầu tiên của loạt chương trình ca nhạc MTV Most Wanted đình đám của Đài truyền hình Việt Nam hồi đầu những năm 1990, bên cạnh các MC nổi tiếng hiện nay như Anh Tuấn, Diễm Quỳnh, Thúy Hằng…

Bên cạnh đó, cựu người mẫu có nhiều hoạt động trong giới showbiz này đã hoàn thành xuất sắc vai trò một thành viên ban giám khảo trong loạt chương trình truyền hình thực tế khá “nóng” vừa qua đó là Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent.

 
Thúy Hạnh quen thuộc với khán giả truyền hình trong vai trò giám khảo chương trình Vietnam's Got Talent

Vì vậy, ngay khi tổ chức format cho chương trình MTV Tìm kiếm VJ, nhà sản xuất đã quyết tâm “săn đón” bằng được nữ giám khảo quen thuộc này để cô ngồi vào chiếc "ghế nóng" phát hiện và tuyển chọn một gương mặt VJ mới, có khả năng tỏa sáng trên truyền hình, đặc biệt là kênh ca nhạc quốc tế MTV Việt Nam.

Nhận lời làm giám khảo của chương trình này, Thúy Hạnh cho biết cô rất tự hào khi là một trong bốn MC đầu tiên của chương trình MTV tại Việt Nam, và giờ đây lại trở thành một người tìm kiếm thế hệ VJ kế tiếp. Thúy Hạnh chia sẻ: “Cuộc thi MTV Tìm kiếm VJ chính là cơ hội để các bạn trẻ tiếp cận với một nghề nghiệp đáng mơ ước, đầy sáng tạo và năng động”.

Đồng hành cùng Thúy Hạnh trong suốt hành trình tìm kiếm VJ này là gương mặt VJ nổi tiếng của làng truyền hình châu Á - cựu VJ của kênh MTV Asia: Utt Panichkul. Bên cạnh đó là các giám khảo khách mời khác như MC Thanh Bạch, nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, NSƯT Ngọc Hiệp, diễn viên Lê Khánh, nhà thiết kế Công Trí, VJ Holly Grabarek của MTV Asia…

 
VJ nổi tiếng châu Á Utt Panichkul

Hành trình tìm kiếm VJ này sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 13.5, với vòng tuyển sinh trực tiếp diễn ra tại Hà Nội và sau đó là ngày 20.5 tại TP.HCM, để chọn ra 12 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết.

Tại vòng chung kết này, 12 thí sinh sẽ lần lượt trải qua những thử thách từ cơ bản như kiểm tra thể lực, IQ, kiến thức thời trang, trang điểm…; cho đến những thử thách đặc thù dành cho VJ như kỹ năng dẫn chương trình trong mọi tình huống, kỹ năng giải quyết khủng hoảng truyền thông, kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng thuyết phục…

Qua mỗi phần thi sẽ có một thí sinh bị loại. Các thí sinh xuất sắc nhất còn trụ lại đến chặng cuối cùng của cuộc thi sẽ ứng thí trực tiếp tại một chương trình sân khấu hóa hoành tráng, với sự tham gia của giám khảo khách mời đặc biệt từ Singapore là VJ Holly Grabarek của kênh MTV Asia.

Chương trình truyền hình thực tế MTV Tìm kiếm VJ sẽ chính thức lên sóng kênh MTV Việt Nam với 12 tập vào 21 giờ chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 15.7 tới.

VJ (viết tắt từ “video jockey”) là thuật ngữ gọi tên những người làm nhiệm vụ giới thiệu các video clip âm nhạc và dẫn các chương trình trên các kênh truyền hình âm nhạc như MTV, VH1…

Không chỉ đòi hỏi khả năng ăn nói lưu loát bằng tiếng bản ngữ và tiếng Anh, các VJ còn phải có một nền tảng kiến thức âm nhạc rộng lớn, sự am hiểu tường tận mọi tin tức, xu hướng nóng hổi nhất, có phong cách và cá tính độc đáo…, đặc biệt là phải có một sức hút mạnh mẽ và quan hệ rộng khắp ở các mạng xã hội như Facebook, Twitter, blog…

Hiền Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

>> YanTV tin vào VJ trẻ
>> Gameshow ngoại “càn quét” truyền hình
>> Người mẫu Thúy Hạnh: “Tôi là người… nghiện con”
>> Nữ giám khảo duy nhất của Vietnam’s Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.