Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng tha thứ cho Lý Tống

11/05/2012 17:24 GMT+7

(TNO) Tâm sự cùng PV Thanh Niên Online, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh vẫn đang đợi thông tin từ phiên tòa xử Lý Tống (người đã xịt hơi cay vào mắt Mr Đàm vào năm 2010) diễn ra vào hôm nay (11.5 theo giờ VN) và sẵn sàng tha thứ cho hành động nói trên.

(TNO) Tâm sự cùng PV Thanh Niên Online, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh vẫn đang đợi thông tin từ phiên tòa xử Lý Tống (người đã xịt hơi cay vào mắt Mr Đàm vào năm 2010) diễn ra vào hôm nay 11.5 (theo giờ VN) và sẵn sàng tha thứ cho hành động nói trên.

>> Lý Tống bị truy tố thêm tội danh
>> Lý Tống đối mặt với án tù 5 năm
>> Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị tấn công ở Mỹ
>> Tấn công Đàm Vĩnh Hưng, Lý Tống bị xét xử ở Mỹ

Đàm Vĩnh Hưng cho biết thời gian vụ án này kéo dài khá lâu, gần hai năm.

Sự việc diễn ra vào ngày 18.7.2010 khi Đàm Vĩnh Hưng đến San Jose (California) biểu diễn. Đến phần song ca cùng Mỹ Tâm bài Trái tim không ngủ yên thì Lý Tống đã cải trang thành phụ nữ, giấu sẵn trong tay một bình xịt ớt (pepper spray) cùng một cành hoa tiến gần sân khấu tặng Đàm Vĩnh Hưng. Khi anh vừa cúi xuống nhận hoa thì lập tức bị Lý Tống xịt hơi cay khiến anh bị bỏng và nóng rát phần cổ và mặt.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, liên quan đến vụ án, anh đã ủy quyền toàn bộ cho Luật sư Dominic (gốc Việt) theo dõi từ khi vụ án mới bắt đầu cho đến hôm nay (gần 2 năm). Khi có việc cần giải quyết, luật sư và Đàm Vĩnh Hưng trao đổi qua điện thoại.

Sau khi kết thúc ngày xét xử đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Chắc chưa có việc gì lớn cần giải quyết nên luật sư chưa gọi điện về. Tôi vẫn đang đợi thông tin và nếu có gì tôi sẽ thông báo ngay đến mọi người".

Nhắc lại sự cố gần hai năm trước, Mr Đàm cho biết: "Theo Hưng thì luật pháp luôn có nguyên tắc. Ai làm sai sẽ bị xử lý. Riêng bản thân Hưng đến giờ phút này cũng qua rồi cảm giác tức giận. Nói thật là ngay lúc người ta hại mình, cảm giác căm tức và đau đớn lắm. Nhưng thời gian trôi qua đến giờ Hưng sẵn sàng nói lời tha thứ. Ngay cả những người liên quan cũng vậy".

Theo ông Shawn Webber, phát ngôn viên Biện lý cuộc Quận Santa Clara xác nhận với báo Người Việt San Jose cũng như một số người Việt sống tại TP.San Jose cho biết, Lý Tống đã ra hầu tòa ngày đầu tiên 11.5 (giờ VN).

Theo báo San Jose Mercury, "Lý Tống bị tố cáo xịt hơi cay vào mặt ca sĩ Ðàm Vĩnh Hưng cách đây gần 2 năm vừa được đưa ra xử trước Bồi thẩm đoàn tại Tòa Thượng thẩm California, Santa Clara (99 Notre Dame, TP San Jose, California - NV). Trong buổi làm việc này, ông Lý Tống hy vọng bồi thẩm đoàn sẽ tha bổng cho ông vì đây chỉ là… hành động bảo vệ cộng đồng tị nạn" (?).

Được biết, phiên tòa sẽ diễn ra từ ngày 10.5 đến ngày 25.5 (theo giờ Mỹ). Tuy nhiên, phiên tòa cũng có thể kết thúc sớm hơn hoặc trễ hơn tùy vào tình hình.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.