Viết chữ xấu, một học sinh lớp 3 bị cô giáo đánh

10/05/2012 15:31 GMT+7

(TNO) Ngày 10.5, ông Nguyễn Văn Thành, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hiệp Hòa (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã yêu cầu cô Phạm Thị Duyên làm kiểm điểm để xem xét trách nhiệm trong việc tự tổ chức lớp dạy thêm và đánh học sinh gây thương tích nặng.

Trước đó, ngày 8.5, chị Nguyễn Thị Kim Cương, ngụ xã Hiệp Hòa, là mẹ của cháu Lâm Thành Tài, học sinh lớp 3/5 Trường tiểu học Hiệp Hòa phát hiện con trai bị nhiều vết bầm trên lưng, tay, vai, mông, tinh thần bị hoảng loạn, sợ hãi.

Cháu Tài kể lại: do viết chữ xấu nên đã bị cô Duyên dùng thước gỗ vuông đánh, đồng thời nắm tóc Tài kéo giật làm bầm xanh vùng đầu.

Chị Cương liền gọi điện cho cô Duyên hỏi nguyên nhân vì sao đánh Tài, cô Duyên trả lời “bị đánh vì lì”. Sau đó, chồng của cô Duyên (đang công tác tại trại giam B5 - Công an tỉnh Đồng Nai) giật điện thoại từ tay cô Duyên nói với chị Cương “muốn gì” (?).

Bức xúc vì gia đình cô giáo có thái độ thách thức nên chị Cương đã đưa cháu Tài vào bệnh viện chụp phim và điều trị vết thương, đồng thời gửi đơn tố cáo đến Công an xã Hiệp Hòa.

Gia đình cháu Tài cho biết, hiện sức khỏe cháu đã tiến triển tốt, nhưng tâm lý vẫn còn hoảng loạn và khiếp sợ khi nghe nhắc đến tên cô Duyên.

Ông Nguyễn Văn Thành, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hiệp Hòa cho biết, khi nhận được đơn tố cáo của chị Cương, trường đã yêu cầu cô Duyên ngưng dạy thêm ở nhà, đồng thời họp ban giám hiệu để xem xét sai phạm. 

Đáng nói, dù đã bị nhà trường yêu cầu ngưng dạy thêm, nhưng sáng 10.5, chúng tôi phát hiện trên 20 học sinh đang ngồi học trong một phòng trọ rộng khoảng 10 m2, rất nóng bức, chật chội. Khi bị phát hiện, người nhà cô Duyên mới mở cửa gác trọ, cho học sinh về nhà.

Trong ngày, Công an xã Hiệp Hòa đã lấy lời khai đối với cô Duyên để làm rõ hành vi hành hạ trẻ em. Đồng thời Đảng ủy xã và Phòng Giáo dục đào tạo đã yêu cầu công an tiếp tục giám định thương tích của cháu Tài để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Học sinh lớp 3 bị đánh vì viết chữ xấu 1
Những dấu tích bầm tím trên người cháu Tài

Tin, ảnh: Kim Cương

>> Cô giáo “giở trò” với nam sinh ngay trong lớp học
>> Bạo lực học đường qua loạt bài giành giải Pulitzer
>> Người đưa "phong bì" cũng đáng bị phê phán
>> Phụ huynh chi phong bì “lót tay” 1,2 triệu đồng/học kỳ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.