Nữ sinh "mất tích" trong đêm

10/05/2012 04:20 GMT+7

Hôm qua 9.5, Đội CSĐT về TTXH Công an H.Chơn Thành (Bình Phước) đã tiến hành điều tra vụ nữ sinh lớp 8 bị "mất tích" trên địa bàn.

Theo anh N.V.Th (34 tuổi, ngụ xã Thành Tâm, H.Chơn Thành, Bình Phước), vào khoảng 23 giờ ngày 5.5, con gái đầu của anh tên là N.T.B.A (14 tuổi, học sinh lớp 8, Trường THCS Lương Thế Vinh, H.Chơn Thành) đang ngủ trong nhà thì có cuộc điện thoại của một người bạn (chưa rõ danh tính) gọi đến. Đến khoảng 3 giờ sáng ngày 6.5, bà nội của A. phát hiện A. không có trong phòng. Gia đình A. đi tìm nhưng bất thành. Đến 7.5, bà nội của A. nhận được cuộc điện thoại (số ở Campuchia) nói cháu A. đang ở Campuchia, do thua bạc nên phải đưa 10.000 USD sang chuộc lấy người.

Sáng 8.5, sau khi vay mượn được 200 triệu đồng, anh Th. được người đàn ông hẹn gặp ở ngã ba Trảng Bàng (H.Trảng Bàng, Tây Ninh) để trao tiền nhưng sau đó, lại không đến. Sáng 9.5, cũng người đàn ông này gọi lại, yêu cầu đến siêu thị Mộc Bài (H. Gò Dầu, Tây Ninh) tuy nhiên khi đến nơi thì người này điện thoại lại nói có đông người nên không tiện nhận tiền và hẹn sẽ thông báo sau.

>> Thêm hai nữ sinh mất tích bí ẩn
>> Một nữ sinh mất tích

Xuân Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.