Hội thảo xúc tiến đầu tư thương mại Hà Nội - Moscow

11/05/2012 03:42 GMT+7

Hôm nay 11.5, tại Hà Nội, UBND TP.Hà Nội chủ trì, phối hợp với Bộ KH-ĐT, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nan ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao), Bộ Công thương, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam - LB Nga tổ chức hội thảo xúc tiến đầu tư thương mại Hà Nội - Moscow.

Bộ trưởng Thương mại Ủy ban kinh tế Á - Âu hiện đang có chuyến công tác tại Việt Nam đến dự và có bài phát biểu tại hội thảo, liên quan đến các chính sách của Nga và Liên minh Hải quan 3 nước Nga - Belarus - Kazakhstan đối với các mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam.

Tại hội thảo, lãnh đạo Phòng Đăng ký quốc gia (Bộ Tư pháp LB Nga) có bài phát biểu, hướng dẫn về các thủ tục liên quan đến thành lập và tổ chức hoạt động văn phòng đại diện, chi nhánh, công ty nước ngoài tại LB Nga. Các đại biểu cũng sẽ thảo luận về những cơ hội cũng như khó khăn, thách thức của các DN xuất khẩu hàng hóa sang thị trường LB Nga cùng các vấn đề liên quan chủ trương, chính sách và những hỗ trợ dành cho DN.

Nhân sự kiện này, TP.Hà Nội cũng giới thiệu công trình hợp tác, dự án Trung tâm văn hóa, thương mại (đa chức năng) và khách sạn Hà Nội - Moscow (Q.Đông Bắc, TP.Moscow), nơi giao thương hàng hóa giữa Việt Nam và LB Nga, là đầu mối thông tin về thị trường và đối tác cho các DN hai nước.

Ng.Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.