"Hiệp sĩ" bắt kẻ giả phát tờ rơi để trộm xe máy

10/05/2012 14:46 GMT+7

(TNO) Khoảng 21 giờ đêm 9.5, các "hiệp sĩ" Bình Dương đã bắt giữ một đối tượng giả nhân viên phát tờ rơi để trộm xe máy và giao công an xử lý.

(TNO) Khoảng 21 giờ đêm 9.5, các "hiệp sĩ" Bình Dương đã bắt giữ một đối tượng giả nhân viên phát tờ rơi để trộm xe máy và giao công an xử lý.

>> Hiệp sĩ" bắt gọn hai kẻ gian nhờ chat
>> “Hiệp sĩ giao thông” 70 tuổi
>> Hiệp sĩ" đuổi bắt kẻ gian trên nóc nhà như phim
>> Theo chân "hiệp sĩ" Bình Dương bắt cướp

Tại trụ sở Công an xã Tương Bình Hiệp (Thủ Dầu Một, Bình Dương), đối tượng trộm xe khai tên Đậu Duy Quyết (SN 1981, ngụ Hà Tĩnh).

Trước đó, Quyết đã giả làm người đi phát tờ rơi cho một trung tâm điện máy rồi bẻ khóa để trộm xe máy Sirius mang biển số 61B1-07544 của chị Lê Thị Thu Thảo, ngụ ấp 5, xã Tương Bình Hiệp (Thủ Dầu Một).

trộm xe gắn máy
Quyết tại trụ sở công an - Ảnh: "Hiệp sĩ" Bình Dương cung cấp

Sau khi mất xe, chị Thảo đã báo tin cho anh Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Sau đó, anh Hải đã nhanh chóng gọi thêm đồng đội từ phường An Phú (Thuận An, Bình Dương) phối hợp chốt chặn các cửa ngõ đổ về TP.HCM, Đồng Nai và Bình Phước.

Khoảng 30 phút sau, khi phát hiện đối tượng như nạn nhân mô tả xuất hiện tại địa bàn phường An Phú, các "hiệp sĩ" lập tức truy đuổi và bám sát đối tượng.

Sau vài phút rượt đuổi quyết liệt, các "hiệp sĩ" đã bắt được Quyết và giao cho Công an xã Tương Bình Hiệp xử lý.

Trí Quang - Khánh Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.