Ba nam sinh lớp 6 "đóng" phim sex

10/05/2012 14:00 GMT+7

(TNO) Giới chức bang Campeche (Mexico) ngày 9.5 cho biết họ đang tiến hành điều tra một đoạn phim sex do một số học sinh lớp 6 "thủ vai", được quay tại một trường học ở thị trấn Calkini.

(TNO) Giới chức bang Campeche (Mexico) ngày 9.5 cho biết họ đang tiến hành điều tra một đoạn phim sex do một số học sinh lớp 6 "thủ vai", được quay tại một trường học ở thị trấn Calkini.

Ông Omar Kantun, Phát ngôn viên Sở giáo dục bang Campeche, cho biết đoạn video trên được quay tại một lớp học trong suốt giờ ra chơi vào cuối tháng 4.2012.

học sinh đóng phim sex
Một lớp học của khối 6 ở Mexico - Ảnh: Reuters

Theo AP, trong đoạn video này, ba nam sinh lớp 6 đang quan hệ tình dục bằng miệng và hậu môn, được một người thứ tư (chưa rõ học sinh khác hay người lớn) quay lại bằng điện thoại, theo ông Kantun.

“Đoạn video này là thật và Sở giáo dục đang tiến hành điều tra xem có người trưởng thành đứng sau hay tham gia vào đoạn phim sex này hay không”, ông Kantun cho hay.

Một bà mẹ phát hiện con mình trong đoạn phim sex trên đã báo với chính quyền địa phương, sau đó đoạn video đã được gỡ bỏ.

Hiện ba học sinh trên đang được tư vấn tâm lý tại trường.

Chính quyền bang Campeche không công bố tên tuổi các học sinh này, nhưng học sinh lớp 6 ở Mexico thường ở độ tuổi 12 hoặc nhỏ hơn.

Phúc Duy

>> Hiệu trưởng và trợ lý mất việc vì “vui vẻ” trong lớp
>> Làm rõ vụ nữ sinh bị phát tán phim sex
>> Mất trinh có phải là mất phẩm hạnh?
>> Jennifer Lopez lần đầu biểu diễn ở Brazil
>> Bỏ "yêu" vì nghiện phim "tươi mát
>> Làm phim sex cho đề án tốt nghiệp
>> Dùng phim sex để tống tiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.