John Travolta quấy rối tình dục ?

09/05/2012 03:43 GMT+7

John Doe, nam nhân viên mát xa, đệ đơn khởi kiện đòi ngôi sao điện ảnh Mỹ John Travolta (58 tuổi, ảnh) bồi thường 2 triệu USD vì tội hành hung tình dục trong quá trình anh này hành nghề tại một ngôi nhà gỗ thuộc sở hữu của khách sạn Beverly Hills (Los Angeles) vào ngày 16.1.2012.

Hồ sơ tại tòa cũng ghi rõ nội dung đơn kiện như trên, theo Reuters. John Doe tố cáo diễn viên nổi tiếng qua các phim Saturday night fever, Grease, Pulp fiction, The thin red line… đã khỏa thân, chạm vào bộ phận sinh dục của mình sau đó cố gắng thực hiện hành vi quan hệ tình dục với anh ta.

Trước đó, John Doe nhận điện thoại nặc danh, được tài xế đón và chở đến địa điểm trên với giá thỏa thuận 200 USD/giờ mát xa. Phát ngôn viên của Travolta đã bác bỏ mọi yêu cầu của nguyên đơn và tuyên bố đó là lời nói dối vô căn cứ. “Vào ngày mà nguyên đơn tố cáo, rõ ràng John Travolta không ở California mà có đủ bằng chứng để chứng minh ông đang ở bờ đông nước Mỹ. Travolta sẽ kiện lại nguyên đơn và luật sư của anh ta vì tội vu khống”, phát ngôn viên của John Travolta nói thêm.

Năm 2010, tác giả Robert Randolph (Mỹ) từng tiết lộ trong quyển sách viết về giới đồng tính ở Hollywood rằng ông đã chứng kiến John Travolta thường xuyên quan hệ tình dục đồng giới tại các spa và nhiều đàn ông cũng xác nhận từng “qua đêm” với ngôi sao này. John Travolta kết hôn với diễn viên Kelly Preston năm 1991 và chung sống đến nay. Hai người có 3 con, hai trai (Jett, Benjamin) và một gái (Ella Bleu). Con trai cả Jett mất năm 2009.

Đ.T

>> Sao Hollywood bị kiện vì quấy rối tình dục nam nhân viên mát xa
>> Scarlett Johansson - Ngôi sao sớm nở
>> Những khoảnh khắc đáng nhớ của Oprah Winfrey

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.