Cô giáo “giở trò” với nam sinh ngay trong lớp học

08/05/2012 17:35 GMT+7

(TNO) Cô giáo Kacy Christine Wilson (28 tuổi), vừa bị cảnh sát Kissimmee (Mỹ) bắt giam vì một nam sinh (16 tuổi) tố cáo cô đã "giở trò" ngay trong lớp học.

Theo Huffingtonpost, sự việc bắt đầu được điều tra vào tháng 10.2011, khi trường trung học Osceola tại Kissimmee (tiểu bang Floria, Mỹ), nơi Wilson từng giảng dạy, nhận được thư nặc danh tố cáo cô Wilson tấn công tình dục rất nhiều học sinh nam ngay trong trường.

Cô giáo “giờ trò” với nam sinh ngay trong lớp học
Kacy Christine Wilson - Ảnh: Huffingtonpost

Tháng 4.2012, một trong những học trò là nạn nhân của cô Wilson đã đệ đơn tố cáo lên sở cảnh sát Kissimmee, rằng cậu đã từng bị cô giáo “háo sắc” gọi lại để lấy đồ để quên trong lớp học.

Tuy nhiên, ngay khi bước vào, cậu học sinh 16 tuổi này đã bị cô Wilson sờ soạng, lột đồ và đẩy cậu vào phòng chứa đồ bên trong lớp học để giở trò đồi bại.

Chưa dừng ở đó, cô Wilson còn tiếp tục gửi những bức ảnh chụp cô để ngực trần cho “người tình” bất đắc dĩ này.

Theo báo cáo của cảnh sát Kissimmee, tâm lý của cậu bé đã bị khủng hoảng nghiêm trọng vì “quá xấu hồ về những gì đã xảy ra và rằng cô Wilson đã cướp mất sự trong trắng của mình”.

Hiện tại, Kacy Christine Wilson đã bị bắt giữ vì tình nghi lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên, truyền tải nội dụng khiêu dâm bằng thiết bị điện tử, và phải đối mặt với án phạt 85.000 USD.

Phạm Hải

>> Thay con viết blog
>> 8 học sinh Việt Nam đoạt huy chương Olympic Vật lý châu Á
>> Học sinh tự mang công nghệ đến trường
>> Giáo viên không được làm bạn với học sinh trên Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.