Cập nhật iOS 5.1.1 từ xa

08/05/2012 20:40 GMT+7

(TNO) Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 5.1.1 với nhiều cải tiến mới và bạn có thể thực hiện theo cách sau để cập nhật iOS 5.1.1 từ xa cho "trái táo" của mình mà không cần kết nối với máy tính.

(TNO) Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 5.1.1 với nhiều cải tiến mới. Nếu đang sử dụng iPhone, iPad hoặc iPod Touch chạy phiên bản iOS 5 trở lên, bạn có thể thực hiện theo cách sau để cập nhật iOS 5.1.1 từ xa mà không cần kết nối với máy tính.

Các thao tác thực hiện như sau (yêu cầu máy đã được kết nối Wi-Fi).

1. Trên thiết bị di động của Apple, truy cập vào phần Settings > General > Software Update.

Làm thế nào để cập nhật iOS 5.1.1 từ xa
Ảnh chụp màn hình
 

2. Lúc này, sẽ có một bản cập nhật mang tên iOS 5.1.1 đã sẵn sàng. Phiên bản này sẽ có dung lượng khoảng 54,5 MB. Để tiến hành cập nhật, bạn bấm vào tùy chọn Download and Install.

 Làm thế nào để cập nhật iOS 5.1.1 từ xa 2
Ảnh chụp màn hình

3. Sẽ có một cửa sổ nhắc nhở bạn về một số điều khoản của Apple khi chạy bản cập nhật này, tại đây hãy bấm vào nút Agree.

4. Màn hình sẽ đưa bạn qua giao diện chạy cập nhật, chờ đợi trong giây lát để máy nâng cấp phần mềm. Sau khi nâng cấp xong, máy sẽ khởi động lại và được chuyển lên bản iOS 5.1.1.

Làm thế nào để cập nhật iOS 5.1.1 từ xa 3
Ảnh chụp màn hình
 

Được biết, một số tính năng cải tiến trong phiên bản này như chụp ảnh; giúp việc chuyển đổi từ kết nối 2G sang 3G mượt mà hơn đối với phiên bản iPad mới; và khắc phục lỗi liên quan đến tính năng AirPlay.

Thành Luân

>> Hệ điều hành iOS 5.1.1 bị bẻ khóa
>> iPhone 5 ra mắt vào tháng 10?
>> Hơn 30 nhà sản xuất ứng dụng iPhone bị điều tra
>> iPad mới trang bị 1GB RAM
>> iPad 3 chạy iOS 6.0?
>> iPad 3 và "ẩn số" mạng 4G LTE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.