Nữ giới càng lớn tuổi càng thỏa mãn tình dục

07/05/2012 08:48 GMT+7

(TNO) Sự thỏa mãn tình dục của nữ giới gia tăng theo tuổi tác. Đó là kết quả của một công trình nghiên cứu gần đây được đăng tải trên tạp chí Sexual Medicine.

Theo Daily Mail, cuộc nghiên cứu được tiến hành trên 806 phụ nữ ở độ tuổi 40, thông qua việc trả lời các câu hỏi về hoạt động tình dục, ham muốn tình dục và sự thỏa mãn tình dục của họ.

Kết quả cho thấy, phụ nữ càng lớn tuổi càng thỏa mãn về đời sống tình dục, và khoảng 70% trong số những phụ nữ tham gia cuộc nghiên cứu thường xuyên đạt được cực khoái.

Nữ giới càng lớn tuổi càng thỏa mãn tình dục
Càng lớn tuổi, phụ nữ càng mạnh dạn thể hiện mong muốn của mình trong tình dục - Ảnh: Shutterstock

Giải thích về vấn đề này, bác sĩ Jen Landa, tác giả công trình Giải pháp ham muốn tình dục của nữ giới (The Sex Drive Solution for Women) cho rằng, phụ nữ càng lớn tuổi thì càng cảm thấy thoải mái về cơ thể mình, họ có thể mạnh dạn thể hiện những mong muốn của mình trong hoạt động tình dục.

Bác sĩ Landa nói tiếp: “Do vậy, họ dễ dàng thỏa mãn hơn so với nữ giới ở độ tuổi trẻ hơn”.

Liên quan đến việc duy trì khả năng tình dục của quý ông để đáp ứng nhu cầu của “đối tác” ở độ tuổi 40, các nhà khoa học khuyên nam giới như sau:

Thứ nhất: Hãy dùng các thực phẩm có lợi cho sức khỏe tình dục. Theo khuyến cáo của Hiệp hội Tim mạch Mỹ, các quý ông hằng tuần cần ăn ít nhất 2 phần cá có chất béo vì dầu omega-3 rất có lợi cho tim mạch và cả dương vật của nam giới.

Thứ hai: Giảm số đo vòng bụng vì mỡ bụng làm giảm lượng testosterone (kích thích tố sinh dục nam) và ngăn chặn sự tuần hoàn máu đến dương vật. Bên cạnh đó, tập luyện thể thao không chỉ giúp cơ thể nam giới săn chắc hơn mà còn giúp tăng cường khả năng tình dục.

Đức Trí

>> Mối liên hệ giữa nhũ hoa và cực khoái
>> Người Hồi giáo Indonesia cởi mở hơn về tình dục
>> Muốn tăng ham muốn, chỉ cần uống 1 ly nước lựu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.