Người dùng iOS mạnh tay chi tiền cho game

07/05/2012 21:00 GMT+7

(TNO) Báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Newzoo cho thấy người dùng iPhone và iPad "móc hầu bao" cho game nhiều hơn đến 5 lần so với người dùng thiết bị chạy nền Android.

(TNO) Báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Newzoo cho thấy, người dùng iPhone và iPad "móc hầu bao" cho game nhiều hơn đến 5 lần so với người dùng thiết bị chạy nền Android, theo Forbes.

Kết quả cho thấy, trong tổng số người dùng chơi game trên thiết bị di động tại Mỹ thì có 19 triệu người chơi game từ điện thoại iPhone (chiếm tỷ lệ 28% người chơi game trên smartphone) và 12,7 triệu người chơi game từ máy tính bảng iPad (chiếm tỷ lệ 60% người chơi game trên tablet).

Số lượng người chơi game từ máy nghe nhạc iPod cũng khẳng định ưu thế của thiết bị nền iOS với 18 triệu người.

Báo cáo của Newzoo cũng cho biết, số người chơi game trên thiết bị di động tại Mỹ hiện vào khoảng 101 triệu người, trong đó có 69% người dùng chơi game từ smartphone và 21% người dùng chơi game từ tablet.

Về doanh số, theo Newzoo, trong tháng 3.2012, các sản phẩm mang logo hình quả táo đóng góp 84% vào tổng số doanh thu ở lĩnh vực game di động, và phần còn lại thuộc về các thiết bị chạy nền Android.

Minh Huy

>> Microsoft bí mật sản xuất Xbox 720
>> Instagram dẫn đầu App Store
>> Flickr tích hợp thêm Pinterest
>> Hơn 30 nhà sản xuất ứng dụng iPhone bị điều tra
>> iPhone 5 sẽ sử dụng màn hình 4 inch
>> iPhone thế hệ tiếp theo sẽ nhỏ hơn
>> Từ iPhone "nano" đến iPad Mini
>> iPhone 5 mỏng hơn iPhone 4S?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.