Nhân viên xe buýt đánh hành khách sưng mặt

05/05/2012 18:28 GMT+7

(TNO) Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 6 giờ sáng 5.5, phụ xe buýt tuyến số 28 mang BKS 30Z- 5072 tên Nguyễn Duy Hưng đã đánh hành khách Dương Văn Đông (29 tuổi) sưng mặt.

>> Xe buýt rơi xuống hồ, 14 học sinh thiệt mạng
>> Bó tay với xe buýt chạy ẩu?


Anh Dương Văn Đông bị nhân viên xe buýt đánh sưng mặt khi đi xe buýt số 28 vào sáng nay 5.5 - Ảnh: Đan Hạ 

6 giờ sáng, anh Đông bắt xe buýt số 28 (Giáp Bát - Đông Ngạc) tại điểm xe buýt trước cổng Bệnh viện E (đường Trần Cung, Q.Cầu Giấy).

Khi lên xe, phụ xe Nguyễn Duy Hưng ở phía sau xe, còn anh Đông đứng phía trước. Phụ xe Hưng bảo anh Đông đi đến chỗ mình ngồi lấy vé. Anh Đông làm theo và có phàn nàn: "Bán vé thì phải ra chỗ khách chứ sao lại bắt hành khách đến chỗ mình lấy vé" thì liền bị phụ xe Hưng chửi bới và đánh sưng mặt.

Chưa dừng lại, phụ xe Hưng tiếp tục xông vào đòi đánh tiếp nhưng may mắn được hành khách trên xe can ngăn.

Quá sợ hãi, anh Đông liền xuống xe rồi thuê xe ôm đi theo chiếc xe buýt đến gần Bệnh viện Bạch Mai rồi trình báo sự việc với một số chiến sĩ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ để chặn xe buýt lại.

Ngay sau đó, lái xe và phụ xe Nguyễn Duy Hưng đã xin lỗi anh Đông và bồi thường anh 200.000 đồng.

Các chiến sĩ cảnh sát giao thông đã yêu cầu hai bên viết bản tường trình rồi cho xe buýt tiếp tục hành trình.

Trưa nay, một đoàn cán bộ của Xí nghiệp xe buýt 10.10 đã xuống tận nơi anh Đông đang tá túc để thăm hỏi sức khỏe và tìm hiểu sự việc. Theo một số cán bộ xí nghiệp xe buýt 10.10, phụ xe Nguyễn Duy Hưng mới làm việc được 2 tháng, còn lái xe thì vẫn chưa nắm được tên tuổi cụ thể.

Tuy nhiên, một cán bộ trong đoàn là ông Dương Hồng Sơn khẳng định: "Cơ quan chúng tôi đã cho đình chỉ công tác đối với cả lái xe lẫn phụ xe của chuyến xe buýt sáng nay. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc”. 

Hà An - Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.