TVQH cho ý kiến về tư cách đại biểu của bà Hoàng Yến

04/05/2012 04:34 GMT+7

Trong 2 ngày diễn ra phiên họp (4-5.5), Ủy ban Thường vụ Quốc hội (TVQH) sẽ dành thời gian để cho ý kiến về tư cách đại biểu quốc hội (ĐBQH) của bà Đặng Thị Hoàng Yến.

Theo chương trình, tại phiên họp này, ngoài các nội dung thảo luận liên quan đến việc phân bổ nguồn tăng thu ngân sách nhà nước năm 2011; thông qua Nghị quyết về phân bổ ngân sách cho Chương trình mục tiêu Quốc gia giai đoạn 2012 -2015..., Ủy ban TVQH sẽ cho ý kiến về việc lập dự kiến chương trình xây dựng luật, pháp lệnh của QH năm 2013, điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2012 và nhiệm kỳ QH khóa XIII; về việc chuẩn bị cho kỳ họp thứ 3 dự kiến khai mạc vào ngày 21.5 tới.

* Trong hai ngày 2-3.5, bà Đặng Thị Hoàng Yến đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại H.Đức Huệ và Đức Hòa (Long An). Trả lời chất vấn của cử tri về những vấn đề mà báo chí đã nêu thời gian qua liên quan đến bà, bà Yến nói mình không gian dối vì trong mẫu lý lịch không hỏi “có từng là đảng viên không” hoặc yêu cầu phải khai về người chồng đã ly hôn… Hơn nữa, khi lý lịch bổ sung của bà được Sở Nội vụ Long An tiếp nhận thì coi như bà đã khai đúng quy định.

Bảo Cầm - Phương Hà

>> Thanh tra Bộ Thông tin - Truyền thông “tuýt còi” bà Đặng Thị Hoàng Yến
>> Đồng ý bãi nhiệm tư cách ĐBQH bà Đặng Thị Hoàng Yến
>> Bà Đặng Thị Hoàng Yến rút đơn xin ly hôn
>> Bà Đặng Thị Hoàng Yến từng bị tạm cấm xuất cảnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.