Triển lãm Vietnam Medi-Pharm 2012

04/05/2012 15:39 GMT+7

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 19 tại Việt Nam (Vietnam Medi-Pharm 2012) có quy mô 7.000 m2, 450 gian hàng với sự tham dự của 350 đơn vị là các thương hiệu hàng đầu trong ngành Y dược Việt Nam và 27 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 9 - 12.5.2012 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội). Sự kiện này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của doanh nghiệp, giới chuyên môn ngành Y dược trong nước và quốc tế.

Vietnam Medi-Pharm 2012 sẽ tiếp tục giới thiệu tới cả nước những tiến bộ, thành tựu mới của ngành Y dược Việt Nam và thế giới, tạo cơ hội để các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Y dược trong nước và quốc tế giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, tận dụng nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết...

Đây cũng là dịp để người dân có điều kiện so sánh, lựa chọn sử dụng những sản phẩm tốt nhất.

Trong thời gian diễn ra, triển lãm còn có các hoạt động như: tuyên truyền về ngân hàng máu điện tử, sự cần thiết và ý nghĩa của việc hiến máu cứu người - tổ chức hiến máu nhân đạo, tuyên truyền về các hoạt động y tế dự phòng, tuyên truyền về phòng chống lao, giới thiệu về thùng hàng gia đình… Cùng các hoạt động tư vấn, chăm sóc sắc đẹp và khám bệnh miễn phí.

Đặc biệt, ban tổ chức phối hợp với Cục Quản lý dược Việt Nam, Vụ Trang thiết bị và công trình y tế (Bộ Y tế) tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm với nhiều nội dung mang tính thời sự đang được các doanh nghiệp trong ngành đặc biệt quan tâm.

Triển lãm do Bộ Y tế chủ trì, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế Việt Nam (Vimedimex VN) và Công ty cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (Vietfair) tổ chức.

Để biết thêm thông tin xin truy cập website: www.medipharmvietnam.com
Hoặc liên hệ thường trực Ban tổ chức: Công ty Vietfair; ĐT: 04 39365566

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.