Scarlett Johansson nhận sao trên Đại lộ Danh vọng

03/05/2012 17:28 GMT+7

(TNO) Ngày 2.5, Scarlett Johansson đã được nhận ngôi sao thứ 2.470 trên Đại lộ Danh vọng Hollywood (Los Angeles, Mỹ) tôn vinh sự nghiệp điện ảnh thành công rực rỡ của cô.

Theo Reuters, người đẹp 32 tuổi này xuất hiện rạng rỡ trong tiếng hò reo của hàng trăm người hâm mộ, sự góp mặt của báo giới và đặc biệt là chàng tài tử Jeremy Renner - bạn diễn của Scarlett Johansson trong bộ phim The Avengers.

Scarlett Johansson rạng rỡ vẫy chào người hâm mộ
Scarlett Johansson rạng rỡ vẫy chào người hâm mộ

Khởi nghiệp diễn xuất từ năm 10 tuổi với vai diễn đầu tiên trong bộ phim North (1994), tên tuổi của Scarlett Johansson thật sự được biết đến sau khi cô giành một đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải phim độc lập Independent Spirit năm 1996 cùng bộ phim Manny & Lo.

Sau hơn 18 năm trong nghề, Scarlett Johansson đã gặt hái được rất nhiều thành công, cùng nhiều giải thưởng danh giá. Đặc biệt, cô đã bốn lần được đề cử giải thưởng Quả cầu vàng và một lần chiến thắng cùng bộ phim Lost in Translation (2004). 

Ngôi sao thứ 2470 trên Đại lộ Danh vọng mang tên Scarlett Johansson
Ngôi sao thứ 2.470 trên Đại lộ Danh vọng Hollywood mang tên Scarlett Johansson

Không chỉ thành công với điện ảnh, Scarlett Johansson cũng khẳng định tài năng vượt trội trên sân khấu kịch cùng lĩnh vực âm nhạc.

Năm 2010, cô nhận giải Tony danh giá cho vai diễn trong vở kịch A View From the Bridge, từng gây tiếng vang trên sân khấu kịch Broadway nổi tiếng nước Mỹ.

Trong khi đó, mặc dù album đầu tay của Scarlett Johansson mang tựa đề Anywhere I Lay My Head ra mắt năm 2008 không thu được kết quả như mong đợi, nhưng một năm sau, người đẹp đa tài này vẫn quyết tâm thực hiện và phát hành album thứ hai Break Up.

Scarlett Johansson nhận lời chúc mừng của tài tử Jeremy Renner
Scarlett Johansson nhận lời chúc mừng của tài tử Jeremy Renner

Đặc biệt, người đẹp mang hai dòng máu Mỹ - Đan Mạch này nhiều năm qua luôn có mặt trong danh sách bình chọn những người phụ nữ đẹp nhất, quyến rũ nhất, được khát khao nhất… của các tạp chí danh tiếng như Maxim, Men’s Health, Esquire, Playboy hay GQ.

Scarlett Johansson giao lưu với khán giả trong buổi lễ
Scarlett Johansson giao lưu với khán giả trong buổi lễ

Sự kiện vinh danh Scarlett Johansson trên Đại lộ Danh vọng trùng vào dịp bộ phim mới nhất của cô - "bom tấn" The Avengers đang được công chiếu và “làm mưa làm gió” trên thị trường phim quốc tế, đạt mức doanh thu “khủng” 178,4 triệu USD.

Linh San
(Ảnh: AFP, Reuters)

>> Mỹ nhân “Avatar” hậm hực với Scarlett Johansson
>> Sao Hollywood lại bị lộ ảnh khỏa thân
>> Thêm 2 mỹ nhân Hollywood bị rò rỉ ảnh "nóng
>> Những bờ môi xinh nhất Hollywood
>> FBI điều tra scandal ảnh "nóng" của Scarlett Johansson

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.