Quân khu 7 làm trại hè cho học sinh

04/05/2012 04:00 GMT+7

Trại hè trong quân đội là chương trình thực hiện theo mô hình “học tập - rèn luyện - vui chơi” được Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đặc biệt quan tâm.

Chương trình huấn luyện cho học sinh những kỹ năng cơ bản trong quân đội như: kỷ luật, đời sống, tinh thần tập thể, tinh thần đồng đội, tinh thần tự lập, tự khắc phục khó khăn, trang bị cho các em những kỹ năng sống cần thiết, giúp các em tự hoàn thiện mình.

Đại tá Đỗ Quang Nhật - Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công ty Tây Nam, Quân khu 7 - cho biết trong năm 2012, Bộ Tư lệnh chỉ đạo Công ty Tây Nam tiếp tục phối hợp với Sư đoàn Bộ binh 302 tổ chức chương trình Trại hè trong quân đội.

 Quân khu 7 làm trại hè cho học sinh
Học sinh tham gia Trại hè trong quân đội năm 2011 do Quân khu 7 tổ chức - Ảnh: Công Hòa

Chương trình được thực hiện 3 đợt vào tháng 6 và 7 tại Sư đoàn 302, xã Long Giao, H.Cẩm Mỹ, Đồng Nai. Đợt 3 được tổ chức vào đầu tháng 7 là chương trình nâng cao dành riêng cho những thành viên đã tham gia chương trình cơ bản (năm 2010, 2011), có nội dung huấn luyện quân sự chuyên sâu hơn. Ngoài ra, có các bài giảng giáo dục chính trị với mục tiêu giúp các chiến sĩ trở thành người lính thực sự và các hình thức dã ngoại tham quan tìm hiểu về Chiến khu D, khu du lịch Madagui…

Thông tin chi tiết tại traihequandoi.com, hoặc liên hệ tại 268 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TP.HCM, số điện thoại (08) 3868 0429.

Tấn Tú

>> Ngày hội "Không gian sắc màu tuổi thơ
>> Cuộc thi thông minh và khéo léo
>> Làm thế nào để phát triển kỹ năng sống cho trẻ?
>> Phong trào kỹ năng sống
>> Giáo dục hay nhồi nhét kỹ năng sống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.