Nhóm Brown Eyed Girls sẽ tham gia MTV EXIT

03/05/2012 18:52 GMT+7

(TNO) Ngoài ban nhạc rock Simple Plan, nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc Brown Eyed Girls cũng sẽ có mặt trong chương trình MTV EXIT 2012 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 26.5 tới.

Thông tin trên vừa được ban tổ chức chương trình MTV EXIT 2012 công bố hôm nay 3.5.

Theo danh sách bổ sung các nghệ sĩ quốc tế sẽ tham gia buổi hòa nhạc sắp tới tại Việt Nam, ngoài ban nhạc rock Simple Plan còn có bốn cô gái xinh đẹp của Brown Eyed Girls và nữ ca sĩ người Úc Kate Miller-Heidke, người từng biểu diễn tại hòa nhạc MTV EXIT 2010 ở Hà Nội.

Nhóm Brown Eyed Girls được thành lập vào năm 2006 gồm bốn thành viên là Jea, Miryo, Narsha và Ga-in. Nhóm nổi tiếng với phong cách trình diễn gợi cảm và được biết nhiều qua các ca khúc Abracadabra, Sign


Nhóm Brown Eyed Girls - Ảnh do ban tổ chức cung cấp

Đây cũng là lần thứ hai Brown Eyed Girls đến Việt Nam. Trước đó, nhóm từng biểu diễn trong chương trình ca nhạc giao lưu văn hóa Việt - Hàn tại TP.HCM vào năm 2009.

Buổi hòa nhạc lần này nằm trong chiến dịch MTV EXIT tại Việt Nam nhằm chống lại nạn buôn người thông qua một loạt các sự kiện trực tiếp, chương trình truyền hình và các hoạt động tiếp cận thanh thiếu niên.

Ngoài các nghệ sĩ quốc tế, buổi hòa nhạc còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ Việt Nam. Trong đó, ca sĩ Mỹ Tâm được chọn là đại sứ mới của chương trình này.

Để nhận vé tham dự buổi hòa nhạc MTV EXIT 2012 tại Hà Nội, khán giả có thể truy cập vào địa chỉ www.mtvexit.org để đăng ký nhận vé miễn phí.

Ngát Ngọc

>> Super Junior và Bob Dylan biểu diễn tại VN
>> Bùng nổ với MTV EXIT
>> Những nghệ sĩ tham gia MTV Exit
>> Chiến dịch MTV Exit tại VN
>> Phát cuồng vì Super Junior
>> Video ca nhạc chống nạn buôn người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.