Đôi nam nữ tự tử trong khách sạn

01/05/2012 19:53 GMT+7

(TNO) Tối 30.4, nhân viên khách sạn Hải Hồ, nằm trên quốc lộ 1A, thuộc P.7, TP.Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) phát hiện đôi nam nữ thuê phòng số 205 có dấu hiệu bất thường như cửa khóa trái, gọi cửa thì không ai lên tiếng... nên trình báo công an.

Theo trình báo của nhân viên khách sạn, trước đó, sáng 29.4, Nguyễn Thanh Liêm (SN 1993, ngụ xã Long Điền Đông A, H.Đông Hải, Bạc Liêu) và Bồ Thị Kim Xuân (SN 1986, ngụ xã Hưng Định, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) đến khách sạn Hải Hồ thuê phòng số 205 ngủ qua đêm.

Đến khoảng 19 giờ ngày 30.4, do không thấy 2 người nói trên ra khỏi phòng, cửa khóa trái, gọi cửa thì không ai lên tiếng nên bà Nguyễn Lệ Hà (chủ khách sạn) báo cho Công an P.7, TP.Bạc Liêu.

Đôi nam nữ tự tử trong khách sạn
Khách sạn Hải Hồ - nơi phát hiện đôi nam nữ tự tử

Khi lực lượng Công an tỉnh Bạc Liêu phá cửa xông vào thì thấy người nam đã chết, người phụ nữ đang thoi thóp. Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trên nền phòng 205 có nhiều viên thuốc màu hồng vương vãi.

Chị Xuân lập tức được chuyển vào Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đến sáng 1.5, gia đình chị Xuân đã đưa bệnh nhân lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị.

Được biết, Bồ Thị Kim Xuân đã có chồng và 2 con. Còn Liêm đang là học sinh lớp 12 tại một trường THPT trên địa bàn H.Giá Rai.

Theo trình bày của anh Tống Ngọc An (chồng chị Xuân) với cơ quan công an, vợ anh và Liêm quen nhau qua mạng internet và có tình cảm khoảng 2 tháng nay.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, đôi nam nữ đã uống nhiều viên thuốc ngủ để tự tử. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tin, ảnh: Trần Thanh Phong

>> Một thanh niên nhảy lầu chết
>> Phát hiện đôi nam nữ chết trong khách sạn
>> Nhảy cầu tự tử
>> Đâm chết 2 người rồi tự tử
>> Mượn xe không trả, 3 người chết
>> Lao vào tàu lửa tự tử?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.