“Think Like A Man” tiếp tục gây bất ngờ

30/04/2012 15:30 GMT+7

(TNO) Bộ phim hài kinh phí thấp do Sony phát hành, Think Like A Man, tiếp tục tạo bất ngờ khi giữ vững vị trí quán quân trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé khu vực Bắc Mỹ tuần qua, với 18 triệu USD.

Theo Reuters, Think Like A Man được lấy cảm hứng từ cuốn sách bán chạy Act Like A Lady, Think Like A Man của Steve Harvey, kể lại những biến động trong cuộc sống của bốn gia đình người Mỹ gốc Phi, sau khi bốn bà vợ đem vận dụng nhiều “tuyệt chiêu” học được từ chính cuốn sách này vào cách hành xử.

Chỉ được thực hiện với kinh phí 13 triệu USD cùng dàn diễn viên không mấy tên tuổi, nhưng tuần trước Think Like A Man đã xuất sắc cắt đứt chuỗi bất bại 4 tuần liền chiếm giữ vị trí quán quân của siêu phẩm hành động giả tưởng The Hunger Games.


Bộ phim tình cảm hài hước dành cho gia đình Think Like A Man - Ảnh: Reuters

Kết thúc 10 ngày công chiếu, Think Like A Man đã có hai lần dẫn đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ, đạt doanh thu tổng cộng 60,9 triệu USD tại khu vực này.

Chiếm giữ vị trí á quân trên bảng xếp hạng tuần qua là một bộ phim hoạt hình 3D mới The Pirates! Band Of Misfits, với doanh thu 11,4 triệu USD sau ba ngày công chiếu.

The Pirates! Band Of Misfits vui nhộn, đánh dấu trải nghiệm đầu tiên của tài tử người Anh Hugh Grant với thể loại phim hoạt hình, trong vai trò lồng tiếng cho nhân vật chính - một tên cướp biển “háo danh” đang ra sức cùng đồng bọn cạnh tranh cho danh hiệu “Cướp biển của năm”.

Trong khi đó, ba tác phẩm mới tuần qua được ra rạp tại Bắc Mỹ cùng thời điểm với The Pirates! Band Of MisfitsThe Five-Year Engagement, Safe, và The Raven cũng gặt hái thành công khả quan, khi lần lượt chiếm giữ vị trí từ thứ 5, 6 và 7 trên bảng xếp hạng.

Bom tấn The Avengers đang “làm mưa làm gió” trên thị trường phim quốc tế, với tổng doanh thu khổng lồ 178,4 triệu USD tại 39 quốc gia và vùng lãnh thổ, được dự đoán sau khi ra mắt khán giả Bắc Mỹ vào ngày 4.5, sẽ nhanh chóng soán ngôi đầu bảng của Think Like A Man trong tuần tới.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:

1. Think Like A Man: 18 triệu USD

2. Pirates! Band of Misfits: 11,4 triệu USD

3. The Lucky One: 11,3 triệu USD

4. The Hunger Games: 11,2 triệu USD

5. The Five Year Engagement: 11,2 triệu USD

6. Safe: 7,72 triệu USD

7. The Raven: 7,25 triệu USD

8. Chimpanzee: 5,5 triệu USD

9. The Three Stooges: 5,4 triệu USD

10. The Cabin in The Woods: 4,5 triệu USD

Phạm Hải

>> “The Hunger Games” tiếp tục dẫn đầu
>> The Hunger Games" không được phát hành tại Việt Nam
>> Album nhạc phim "The Hunger Games" dẫn đầu Billboard
>> “The Hunger Games” làm chao đảo phòng vé Bắc Mỹ
>> Bộ phim "Hunger Games" được đón nhận nồng nhiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.