Biệt đội siêu anh hùng

29/04/2012 03:26 GMT+7

Khán giả mê loạt truyện tranh ra đời gần 50 năm trước ở Mỹ sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc trong phim “bom tấn” 3D Biệt đội siêu anh hùng (The avengers).

Biệt đội siêu anh hùng (ĐD: Joss Whedon) được hãng Walt Disney đầu tư và quảng cáo là “siêu bom tấn” với chi phí đầu tư lên đến 220 triệu USD. Phim với dàn sao như Robert Downey Jr. (Iron man), Chris Evans (Captain America), Mark Ruffalo (Hulk), Chris Hemsworth (Thor)… trở thành món “lẩu thập cẩm” với vô số cảnh hành động cùng sự hỗ trợ từ máy tính.

 Biệt đội anh hùng
Ảnh: Megastar

Do nội dung quá cũ: người hành tinh tấn công địa cầu, nên Joss Whedon phải tập hợp những siêu anh hùng để cùng chống lại kẻ thù chung, ra tay cứu thành phố New York (Mỹ) khỏi họa diệt vong. Kết cục phần thắng, dĩ nhiên, thuộc về người trái đất. Quá nhiều trò tung hứng của từng siêu anh hùng trong các bộ phim đơn lẻ trước đây như Iron man (Người sắt), Thor (Thần sấm), Captain America: The first avenger (Kẻ báo thù đầu tiên) hay The hulk (Người khổng lồ xanh) được tập hợp trong Biệt đội siêu anh hùng, khiến đường dây kịch bản của phim như mớ bòng bong, xem thật đã mắt, đã tai nhưng không đọng lại cảm xúc mà thay vào đó là những tràng cười hả hê.

Phần kỹ xảo của phim xứng đáng là siêu phẩm “bom tấn” và đáng ghi nhận khi đây là phim duy nhất kết nối các siêu anh hùng trong loạt truyện tranh của Marvel lên màn bạc. Phim khởi chiếu tại VN từ 27.4, trước Bắc Mỹ một tuần.

Đỗ Tuấn

>> Sao Hollywood tránh bão Irene
>> Điện ảnh Nga chiến thắng tại LHP Venice

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.