Đại diện Kim Kardashian phủ nhận lộ ảnh nóng

28/04/2012 16:45 GMT+7

(TNO) Bức ảnh một cô gái đang nấu ăn trong tình trạng khỏa thân vừa được tung lên mạng đã gây xôn xao dư luận vì người trong ảnh rất giống nữ diễn viên Kim Kardashian. Tuy nhiên, đại diện của “cô Kim siêu vòng ba” đã phủ nhận việc này.

(TNO) Bức ảnh một cô gái đang nấu ăn trong tình trạng khỏa thân vừa được tung lên mạng đã gây xôn xao dư luận vì người trong ảnh rất giống nữ diễn viên Kim Kardashian. Tuy nhiên, đại diện của “cô Kim siêu vòng ba” đã phủ nhận việc này.

Trang Huffingtonpost dẫn lời người đại diện của Kim Kardashian cho rằng người trong ảnh không phải là cô Kim. “Người trong ảnh không phải cô ấy, không hề giống chút nào”, người đại diện cho biết.

Theo Daily Mail, bức ảnh này xuất phát từ trang TheDirty.com trong bài viết Kim Kardashian mang về cho gia đình 40 triệu USD đăng vào ngày 26.4.

 
Bức ảnh bị nghi là của Kim Kardashian - Ảnh chụp màn hình từ trang TheDirty.com

Bài viết nói về việc gia đình nhà Kardashian vừa ký hợp đồng trị giá 40 triệu USD với kênh truyền hình E! trong ba mùa tiếp theo của chương trình Keeping Up with the Kardashians.

Mặc dù bức ảnh không có chú thích nhưng nhiều người khẳng định rằng nhân vật trong ảnh không ai khác là “cô Kim siêu vòng ba”.

Tuy nhiên, số khác tỏ ra nghi ngờ khi vòng ba của cô gái trong bức ảnh không được đẫy đà như Kim Kardashian.

Trong khi đó, hôm 26.4, Kim Kardashian vẫn vô tư đi dạo trên đường phố New York. Cô còn mỉm cười và vẫy tay chào người hâm mộ trước khi đi ăn trưa với bạn bè.

Sau khi li dị chồng, Kim Kardashian đang hẹn hò với nam ca sỹ Kanye West.

Ngát Ngọc

>> Kim Kardashian công khai tình mới
>> Ồn ào chuyện tình Kim Kardashian và Kanye West
>> Chồng cũ của Kim Kadarshian “chơi bài ngửa”
>> Kim Kardashian nói đùa về vụ “bom bột”
>> Kim Kardashian làm từ thiện toàn bộ quà cưới
>> Kim “siêu vòng 3” bị chỉ trích vì ly dị
>> Hôn nhân của Kim Kardashian “chết yểu” sau 72 ngày
>> Kim Kardashian lại rộ tin đồn ly hôn
>> “Vũ khí”… nude

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.