Con trai và móng tay đẹp

29/04/2012 03:55 GMT+7

Khi nói về những ngón tay xinh, trong đầu tôi chỉ liên tưởng đến những ngón tay thon, dài, cắt tỉa cẩn thận và sơn phết đủ màu của phái nữ.

Khi nói về những ngón tay xinh, trong đầu tôi chỉ liên tưởng đến những ngón tay thon, dài, cắt tỉa cẩn thận và sơn phết đủ màu của phái nữ.

Thật kỳ lạ khi diễn tả những ngón tay to bè, thô ráp và chai sạn của đàn ông là “những ngón tay xinh”. Ấy vậy mà tôi đã dùng những từ ấy để khen đôi tay của một chàng trai mới gặp trong nhà sách.

Bởi vì đang đứng rất gần và cùng đưa tay chọn sách, nên tôi có dịp nhìn rõ những ngón tay quyến rũ của bạn nam đó. Ngón tay suôn dài. Móng tay được cắt ngắn gọn gàng nhưng không cụt lủn mà để hơi dư tí xíu. Quan trọng là móng tay được cắt da và được giũa rất đều. Tôi thấy ghen tị vì bàn tay ấy còn được chăm chút kỹ lưỡng hơn cả bàn tay của mình. Thành thật mà nói, thoáng qua trong đầu tôi là suy nghĩ, anh chàng này đồng tính. Bởi con trai ít khi quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhặt như vậy. Móng tay dài? Chỉ cần bấm ngang, trụi lủi là xong. Nhưng vừa lúc một cô gái xinh đẹp đến gần, chàng trai nhẹ nhàng nắm tay nàng thì tôi thấy mừng vì mình đã đoán sai.

Tại sao tôi lại nghĩ con trai không được điệu đà với móng tay nhỉ? Miễn là đừng quá nhố nhăng và luôn sạch sẽ gọn gàng thì chẳng ai cảm thấy khó chịu với những móng tay chải chuốt, dẫu đó là của phái mạnh. Phải không bạn?

Lê Thị Anh Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.