Chương trình truyền hình mới cho giới trẻ

28/04/2012 10:56 GMT+7

Cuối tuần này, cả HTV và VTV đều sẽ cho lên sóng hai chương trình truyền hình mới nhằm tìm kiếm những người Việt trẻ bản lĩnh.

Cuối tuần này, cả HTV và VTV đều sẽ cho lên sóng hai chương trình truyền hình mới nhằm tìm kiếm những người Việt trẻ bản lĩnh.

 
Ban giám khảo Tôi tài năng (từ trái qua): hoa hậu Ngô Phương Lan, giáo viên tiếng Anh Loz Whitaker và nhà báo Diễm Quỳnh - Ảnh ban tổ chức cung cấp

Tôi tài năng là cuộc thi tìm kiếm tài năng, khuyến khích sự tự tin của học sinh THPT cũng như phương pháp giáo dục toàn diện hơn do Hội đồng Anh tại VN tổ chức, VTV6 và VietBa Media phối hợp thực hiện. Học sinh tham dự được đánh giá qua nhiều tiêu chí, gồm: kiến thức chung, khả năng giao tiếp tiếng Anh, khả năng biểu diễn nghệ thuật và thể thao. Các thí sinh có thể biểu diễn tài năng bất kỳ, từ ca hát, nhảy múa, hội họa đến chơi nhạc cụ hay biểu diễn thể thao. Ðã có 100 học sinh trên khắp cả nước được chọn vào vòng bán kết để tìm ra 12 gương mặt vào chung kết và người thắng cuộc.

Người thắng cuộc sẽ nhận được học bổng khóa học A-level hai năm tại Trường Ruthin - một trong những trường nội trú cổ kính tại Anh và nhiều giải thưởng giá trị khác. Có thể vào website: http://www.toitainang.com.vn/ để biết thêm chi tiết về sân chơi mới này. Chương trình sẽ phát sóng lúc 10g chủ nhật hằng tuần trên VTV6, bắt đầu từ ngày 29-4.

Trong khi đó, Tôi là người dẫn đầu là chương trình truyền hình thực tế theo dạng tuổi trẻ vượt thử thách. Ðây là hành trình chinh phục những thử thách của 16 bạn trẻ để tìm người xuất sắc nhất: có tài, có tâm và có sức để đi đến đích cuối cùng của cuộc thi. Giữa rừng hoang đảo vắng với những con người lúc là bạn, khi là đối thủ, ai sẽ vượt qua thử thách, chứng minh được bản lĩnh và xứng đáng với vị thế dẫn đầu? Chương trình do Ðài truyền hình TP.HCM và Công ty Ðông Tây Promotion phối hợp thực hiện với sự đồng hành của Eximbank.

Nhà sản xuất chương trình cũng lần đầu tiên đầu tư máy quay trực thăng để có thể quay trọn những cảnh đẹp cùng những “khoảnh khắc sinh tử” của các thí sinh trong chương trình. Thành quả mà người chiến thắng mang về sau cuộc chơi không chỉ là giải thưởng 100 triệu đồng của ban tổ chức, mà hi vọng đó còn là sự lột xác, sự trưởng thành, hiểu biết về những giá trị cuộc sống.

Tôi là người dẫn đầu qua phần dẫn dắt của MC Phan Anh gồm chín tập thi, xuất hiện đều đặn lúc 20g30 thứ bảy hằng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 28-4.

Q.N.

VTV6 mừng sinh nhật lần 5

VTV6 mừng sinh nhận lần 5 của mình bằng đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề Làn sóng mới. Chương trình diễn ra lúc 20g ngày 28-4 và được truyền hình trực tiếp trên VTV6. Bước qua năm thứ sáu, VTV6 sẽ tăng cường tính giải trí và tạo thói quen theo dõi chương trình cho khán giả bằng những vệt giờ chuyên biệt như: game nguyên bản (20g50 thứ hai đến thứ bảy) - phát sóng những trò chơi truyền hình nổi tiếng thế giới mới nhất, phim VN (19g50 thứ hai đến thứ sáu) và phim nước ngoài (19g và 22g10 hằng ngày), Những bông hoa nhỏ (17g30), talkshow trực tiếp hằng tháng và Giải trí V6...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.